fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 3 ต.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 03 ต.ค.65_ไส้ใน

ประยุทธ์ คัมแบคทำเนียบฯ

          พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิบัติงานวันแรก หลังหยุดปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งศาลรัฐธรรมนูญ โดยได้ขึ้นไปสักการะท้าวมหาพรหม บนตึกไทยคู่ฟ้าเอาชัย ทักทายข้าราชการ ก่อนเข้าห้องทำงานปฏิบัติหน้าที่แก้ไขปัญหาน้ำท่วมเพื่อเตรียมลงพื้นที่ในวันพรุ่งนี้

 

สาวร้อง ธนาคารยึดบ้านผิดหลัง

          ผู้เสียหายร้องเรียนเพจทนายคู่ใจกรณีถูกธนาคารยึดบ้านแต่ยึดบ้านผิดหลัง ส่งผลให้ทรัพย์สินสำคัญหลายอย่างถูกนำไปทำลายทิ้งเสียหายเหลือแต่บ้านเปล่า และติดป้ายประกาศทรัพย์สินของธนาคารห้ามบุกรุกทั้งที่บ้านหลังดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฟ้องร้องอย่างใด โดยฝั่งเจ้าของเดินทางหาทนายความเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

บัณฑิตใหม่ ถูกเยาวชนขับ BMW ชนเสียชีวิต

          กรณีอุบัติเหตุเยาวชนชาย อายุ 15 ปี ขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู พุ่งชนจักรยานบัณฑิตหนุ่มจนเสียชีวิตคาที่ ล่าสุด สภาทนายความจังหวัดเตรียมเข้าให้ความช่วยเหลือในด้านคดีเพื่อดูแลเรื่องของสิทธิต่างๆ ของผู้ตายที่ควรได้รับ ขณะที่พ่อแม่ผู้ก่อเหตุยังไม่ติดต่อ อ้างติดงาน

 

จอดรถเกินช่อง โดนแปะจดหมายประจาน

          เฟซบุ๊กเพจดังโพสต์ภาพลานจอดรถศูนย์การค้าเมกะบางนา ที่รถคันหนึ่งจอดไม่ตรง ส่งผลให้รถยนต์คันอื่นไม่สามารถจอดช่องข้างๆ ได้ ประกอบมีภาพจดหมายแนบไว้หน้ากระจกรถพร้อมคำแนะนำว่า “จอดรถแบบนี้ ขายรถซื้อควายขี่เถอะ” ทำให้มีคนแชร์โพสต์ดังกล่าวและวิจารณ์ถึงมารยาทการขับรถเป็นจำนวนมาก

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube