fbpx
Home
|
ทั่วไป

อัพเดทฝนตกน้ำท่วม มีนบุรี-สายไหม

Featured Image
อัพเดทสถานการณ์ ฝนตก พื้นที่เขตมีนบุรี -สายไหม พบ น้ำท่วมขังเส้นทางสายหลักบางจุด

 

 

สำนักงานเขตสายไหม รายงานสถานการณ์ น้ำท่วมขัง ในพื้นที่ เขตสายไหม ประจำวันที่ 29 ก.ย.65 ณ เวลา 07.00 น. พบว่า ในพื้นที่มีฝนตกเล็กน้อยสลับปานกลาง ถนนสายไหม บริเวณแยกตลาดวงศกร น้ำท่วมขังสูง 3-5 ซม. ระยะทางประมาณ 50 เมตร ไม่พบต้นไม้ล้ม เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ เข้าอำนวยการจราจร ส่วน เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา เดินเครื่องสูบน้ำเต็มกำลังทุกจุด (17 จุด)

ขณะที่ สำนักงานเขตมีนบุรี สรุปสถานการณ์ฝนตกน้ำท่วมขังในพื้นที่ พบว่า มีฝนตกต่อเนื่องตั้งแต่เวลา 18.00 น. วานนี้ (28 ก.ย.65) จนถึงขณะนี้ และยังไม่มีวี่แววจะหยุดตก เนื่องจากอิทธิพลของมรสุม ข้อมูลฝนตกจาก สำนักการระบายน้ำ ระบุว่า วันที่ 29 กันยายน 2565 เวลา 06.30 น. ฝนเล็กน้อยสลับปานกลางปกคลุมพื้นที่ กทม. เคลื่อนตัวทิศตะวันออกเฉียงใต้ ปริมาณฝนสูงสุดเขตสายไหม 71.5 มม.

 

ถนนสายหลักสายรองในพื้นที่เขตมีนบุรี

มีน้ำท่วมบริเวณถนนสีหบุรานุกิจ ตั้งแต่หน้าตลาดนัดจตุจักร 2 มีนบุรี ถึงแยกเมืองมีน (ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก) ระดับน้ำสูง 5-10 ซม. ระยะทางประมาณ 500 เมตร รถเล็กยังสัญจรผ่านได้ เจ้าหน้าเร่งระบายเดินเครื่องสูบน้ำเต็มกำลัง

 

ระดับน้ำในคลองแสนแสบ (มีนบุรี) มีระดับสูงกว่าค่าวิกฤติ 10 ซม. (+1.05) น้ำปริ่มตลิ่ง บางแห่งล้นคลอง ตามแนวริมคลองพื้นที่ต่ำ ระดับน้ำในคลองเพิ่มขึ้น เนื่องจากฝนที่ตกสะสมทั่ว กทม. ช่วงมรสุม

 

สถานการณ์น้ำท่วม ยังคงมีน้ำท่วมชุมชน หมู่บ้าน พื้นที่ลุ่มต่ำและแนวริมคลองบางแห่ง จุดเสี่ยง จุดอ่อนน้ำท่วมต่างๆ มีการทำแนวทางเดิน แนวป้องกัน และคันกั้นน้ำไว้บ้างแล้ว ยังไม่น่าเป็นห่วงในช่วงนี้

 

ทีมงานสำนักงานเขตมีนบุรี ได้เร่งลงพื้นที่น้ำท่วม เพื่อตรวจสอบ ช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน และเยี่ยมเยียนเพื่อให้กำลังใจประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ อย่างเต็มกำลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube