fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ครูเต้ย” โล่งเปิดตัวลูกสาว – ภรรยา ขอโทษก่อนหน้านี้ไม่เข้มแข็งพอ

Featured Image
“ครูเต้ย” โล่งเปิดตัวลูกสาว – ภรรยา ขอโทษก่อนหน้านี้ไม่เข้มแข็งเอง หวั่นเจอดราม่าซ้ำ

 

หลังจากก่อนหน้านี้ถือโอกาสจัดงานแฟนมีตติ้งในวันคล้ายวันเกิดของลูกสาว “น้องตั้งใจ” ครบ 1 ขวบ และเปิดตัวลูกสาวพร้อมภรรยา “ขนม” อย่างเป็นทางการ สำหรับ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ซึ่งดูเหมือนว่าครั้งนี้ทุกอย่างลงตัว แฟนๆให้การต้อนรับเป็นอย่างดี แถมตอนนี้ลูกสาวยังฮอตมากกว่าคุรพ่อซะอีก

ล่าสุด “ครูเต้ย” เองก็ได้เปิดใจหลังจากที่เปิดตัวภรรยาและลูกว่า รู้สึกดีใจที่แฟนๆทุกคนให้การตอบรับเป้นอย่างดี ก่อนหน้านี้ทางภรรยาค่อนข้างกดดันเพราะกลัวว่าแฟนคลับจะไม่โอเค กลัวว่าจะมีเรื่องราวดราม่าเหมือนที่ผ่านมาอีก แต่พอแฟนคลับตอบรับดีเขาจึงร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ

ก่อนหน้านี้เวลาออกไปไหนกัน 3 คนตามที่สาธารณะ  ก็จะไปกันแบบหลบๆ ไม่ไปในที่คนเยอะๆ และจะระมัดระวังตัวกันมาก ตอนนี้สบายใจขึ้น โพสต์รูปลูกทุกวัน พาเออกไปข้างนอกมีคนขอถ่ายรูปกับน้องเยอะมาก ที่ผ่านมาก้มหน้าก้มตาทำงาน เงียบให้มากที่สุด เริ่มเปิดตัวกับแฟนคลับก่อน ซึ่งส่วนใหญ่จะรู้เรื่องอยู่แล้วเพียงแค่เขาไม่พูด ถามว่าอัดอั้นไหม คงไม่ แค่รู้สึกสงสารลูกถ้าต้องหลบๆซ่อนๆไว้แบบนี้ และเป็นความตั้งใจว่าถ้าเขาอายุ 1 ขวบก็จะออกมาบอกกับทุกคน

 

นอกจากนี้ “ครูเต้ย” ยังเปิดเผยอีกว่า ทุกอย่างมีการวางแผนไว้หมดแล้ว แต่งงานกับภรรยามาประมาณครึ่งปีถึงมีลูก เพราะตนเป็นคนที่ชอบเด็กอยู่แล้ว จึงได้บอกกับผู้ใหญ่ ซึ่งมองว่าถ้าพร้อมก็มีเลย แต่ก็ยอมรับว่ารู้สึกผิดที่ไม่เข้มแข็งพอก่อนหน้านี้ ซึ่งทางภรรยาก็เข้าใจและคอยให้กำลังใจกันและกัน เพราะก่อนหน้านี้ชีวิตเจอกับดราม่าเยอะมาก ทั้งเรื่องคบซ้อน เรื่องไม่ไปโรงเรียนเพื่อสอน ถ้ามาบอกเรื่องลูกอีก ก็กลัวว่าคนจะเอาไปโยง เลยเลือกที่จะเงียบไว้ก่อน ด้วยความที่ยังใหม่ในวงการ ไม่มีคนแนะนำ ไม่มีคนสอนว่าต้องรับมือกับเรื่องนี้ยังไงพร้อมเผยตั้งใจจะมีลูกเพียงแค่คนเดียว เพราะรักลูกมากและไม่สามารถรักใครได้มากกว่านี้แล้ว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube