fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เกรท สพล” หมดสัญญาช่อง 7 เป็นอิสระ อยากรับงานหลากหลาย

Featured Image
“เกรท สพล” หมดสัญญาช่อง 7 เป็นอิสระ อยากรับงานหลากหลาย

 

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่ตอนนี้ออกมาเปิดใจหมดสัญญากับทางช่อง 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ สำหรับหนุ่ม “เกรท สพล” ซึ่งเจ้าตัวเผยเหตุผลง่าอยากรับงานที่หลากหลายมากขึ้น ยันไม่ติดว่าต้องเป็นบทพระเอกเท่านั้น แต่ถ้าเจอบทที่อ่านแล้วสนุก และท้าทาย ก็ยินดีที่จะรับและทำอย่างเต็มที่

 

“หมดสัญญาแล้ว ที่ตัดสินใจไม่ต่อ อยากลองทำอะไร และรับงานที่หลากหลายขึ้น อยู่ที่นี่มา 5 ปีแล้ว ก้อยากทำงานอะไรใหม่ๆบ้าง ตอนผู้ใหญ่เรียกไปคุย ก็ถามความสมัครใจ ถามความคิดเห็นเราด้วย ไม่ได้รั้งอะไรขนาดนั้นครับ เขาก็ตามใจเรา ที่เปลี่ยนลุคก็อยากจะทำสีผมมาสักพักแล้ว แต่เราถ่ายละครมานานเลยไม่มีเวลา แต่ตอนนี้เราว่างก็ลองทำดี ฟีดแบกก็ดีคนชอบ ดูเด็กลง ดูเป็นฝรั่งแต่ตาตี่เลยครับ(หัวเราะ) ”

 

“หลังจากนี้ก็อาจจะมีซีรีย์แนวใหม่ๆอยู่ในช่วงกำลังพูดคุยอยู่ครับ ถามว่าปรับตัวเยอะไหมเป็นอิสระ  ก็ไม่ขนาดนั้นครับ แต่การเลือกรับงานอาจจะได้หลากหลายมากขึ้น จริงๆแนวที่อยากรับก็รับได้ทุกแนว แต่ต้องขอดูบทสักนิดนึง ไม่ได้ติดว่าจะต้องเป็นพระเอก เราอยากจะดุเรื่องที่มีความตื่นเต้น อ่านบทแล้วสนุกแล้วกระโดดเข้าไปอยู่ในคาเร้กเตอร์ตัวนั้นครับ”

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube