fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชเซซาร์” รับ นักเตะยังมีล้าอยู่บ้างแต่ก็ดีขึ้นตามลำดับ

Featured Image
“ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ลงฝึกซ้อมมื้อแรกที่ คูเวต “โค้ชเซซาร์” รับ นักเตะยังมีล้าอยู่บ้างแต่ก็ดีขึ้นตามลำดับ ส่วนเรื่องสนามซ้อมไม่กังวลแม้จะยังเป็นคนละแบบกับที่จะแข่งจริง

 

 

วันที่ 24 กันยายน 2565 เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ นำทัพ 14 แข้ง “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ฟุตซอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมมื้อแรก ที่สนาม อัลชาฮีด ฮอลล์ ซึ่งเป็นสนามพื้นปาเก้ คนละแบบกับที่จะใช้แข่งขันจริง ที่เป็นพื้นยางสังเคราะห์ ท่ามกลางสภาพอากาศภายนอกสนามที่ 40 องศา

 

การฝึกซ้อมมื้อนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมง เฮดโค้ชทีมชาติไทยเน้นไปที่จังหวะการเคลื่อนการเข้าทำจังหวะจบสกอร์ ทั้งแบบครึ่งสนามและเต็มสนาม โดยยังคงเน้นย้ำให้ลูกทีมหลีกเลี่ยงการเข้าปะทะเพื่อเซฟร่างกาย

 

ภายหลังการซ้อม คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทยกล่าวว่า “เริ่มต้นการซ้อมค่อนข้างอึดอัดมีติดๆขัดๆเพราะเป็นมื้อแรกหลังจากการเดินทางนักเตะยังมีอาการล้า แต่พอซ้อมไปสักช่วงหนึ่งก็ดีขึ้นตามลำดับ”

 

“ตอนนี้เรามีเวลาในการซ้อมอีก 2 มื้อเท่านั้นก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ในนัดแรก พยายามเน้นเรื่องความเข้มข้นความละเอียดการรับส่งบอลและรายละเอียดยิบย่อยให้เกิดข้อผิดพลาดน้อยที่สุด”

 

“ส่วนเรื่องพื้นสนามในการซ้อมครั้งนี้แม้จะเป็นพื้นปาเก้ที่ไม่ใช่พื้นที่จะใช้แข่งขันจริงแต่เราก็คงทำอะไรไม่ได้และไม่ได้กังวลมาก แค่บอกกับนักเตะว่าจะพยายามเซฟร่างกายถ้าไม่จำเป็นก็ควรลีกเลี่ยงจังหวะปะทะ เพราะก่อนหน้านี้ 2 ทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมาเราเตรียมตัวเล่นในพื้นยางสังเคราะห์อยู่แล้ว”

 

โปรแกรมทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมสนามจริงแข่งขันวันที่ 25 กันยายน ที่ ซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์

 

ส่วนโปรแกรม เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชี่ยนคัพ2022 รอบแบ่งกลุ่มทั้ง 3 นัด ที่สนาม ซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ ถ่ายทอดสดทาง Eleven sports
วันที่ 27 กันยายน 2565 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิรัก เวลา 21.00น.(ตามเวลาประเทศไทย)
วันที่ 29 กันยายน 2565 ทีมชาติไทย พย ทีมชาติคูเวต เวลา 23.55น.(ตามเวลาประเทศไทย)
วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ทีมชาตไทย พบ ทีมชาติโอมาน เลา 21.00น.(ตามเวลาประเทศไทย)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube