fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“สายป่าน อภิญญา” ไปทำอะไรมา เผยเคล็ดลับหน้าเด็กตลอดกาล!

Featured Image
วัยเลข 3 แต่หน้าเลข 2 “สายป่าน อภิญญา” ไปทำอะไรมา เผยเคล็ดลับหน้าเด็กตลอดกาล!

 

ล่าสุดนักแสดงสาว “สายป่าน อภิญญา” ถึงกับต้องวิ่งไปฉีดฟิลเลอร์ปากกับ คุณหมอออย-อรุณี แห่งรมย์รวินท์คลินิก เพราะมีปัญหาปากแห้ง ทาลิปแล้วตกร่อง อยากมีริมฝีปากอวบอิ่ม ฉ่ำวาว ไม่ต้องทาลิปก็รอดได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มี คุณหมอแพร-ธิรดา แพทย์จาก รมยรวินท์คลินิก ช่วยดูแลผิวหน้า

ด้วยอายุที่มากขึ้นและไลฟ์สไตล์ที่อยู่กับทะเลและแสงแดดบ่อย ทำให้ดาราสาวต้องเจอปัญหาผิวและความหย่อนคล้อยหลายอย่างจึงตัดสินใจเลือกทำโปรแกรม Ulthera เพราะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้กลับมามีผิวกระชับ คืนกรอบหน้าชัด เก็บเหนียง ยกคิ้ว แบบไม่ต้องผ่าตัด โดยเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

นอกจากนี้ คุณหมอออย ยังได้ออกมาขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบการฉีดฟิลเลอร์ปาก และได้ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า “ขอบคุณทุกๆ #feedback จากการ #ฉีดฟิลเลอร์ปาก ให้น้องสายป่าน อภิญญา @apinnya ที่ทุกคนชมมากเรื่องความเป็นธรรมชาติ สวยแบบไม่โป๊ะ น้องสวยแล้วก็สวยและเด็กลงได้อีก เพราะปากเป็นส่วนสำคัญของใบหน้าที่คนมักจะลืม เพราะส่วนใหญ่จะขอฉีดด้วยความนิยมตามเทรนด์เท่านั้น

ต้องยอมรับว่าหลาย ๆ คนกลัว #ฟิลเลอร์ปาก เพราะส่วนใหญ่ภาพที่เห็นในสื่อฉีดออกมาต้องเป็นทรงที่เป็นแพทเทินเหมือน ๆ กัน อวบอิ่มเกินสัดส่วนที่ควรจะเป็น มีกระจับหรือทรงปากเป็นติ่งตรงกลาง ซึ่งอาจจะเหมาะกับบางคน แต่ก็ไม่ได้เหมาะกับทุกคน ทำให้หลังฉีดปากออกมา ดูคือรู้ว่าฉีดมากกก

ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบสร้างทรงที่ไม่เหมาะกับใบหน้า รูปปากแบบธรรมชาติที่ได้คือมักจะยึดจากทรงปากเดิมของคนไข้ เสริมเติมแต่งได้ แต่ต้องยังคงสัดส่วนที่ไม่ใช่แค่ตัวปาก แต่ยังคงให้ทั้งใบหน้าได้สัดส่วนจริง ๆ

#quoteoftheday #masterpiece #lips #lipsfiller #injectable #facial #facialtreatment #doctor #dermatology #aesthetic #kol #beauty #tbt”

#romrawinclinic #ForTheBetterYou #โค้ชความงามส่วนตัว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube