fbpx
Home
|
ข่าว

ประกบคู่เดวิสคัพ เพลย์ออฟ “ไทย”ปะทะ “โรมาเนีย”

Featured Image
ประกบคู่เทนนิส “เดวิสคัพ บาย ราคูเท็น 2023” เวิลด์กรุ๊ป 1 เพลย์ออฟ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติโรมาเนีย ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2566

 

 

นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ครั้งที่ 9/2565 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา โดยมีคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ เข้าร่วมโดยพร้อมเพรียง

 

ที่ประชุมได้รับทราบถึงความสำเร็จของทีมนักหวดชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่สามารถเอาชนะทีมโบลิเวียได้ 3-1 คู่ ในการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ “เดวิสคัพ บาย ราคูเท็น 2022” เวิลด์กรุ๊ป 2 ส่งผลให้ ทีมไทยผ่านเข้าสู่ เวิลด์กรุ๊ป 1 เพลย์ออฟ และในโอกาสนี้ นายสุชัย ยังได้นำเงินส่วนตัวมอบให้คณะนักกีฬาเทนนิสและเจ้าหน้าที่ทีมเดวิสคัพไทยด้วย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ทุกคน

 

นายวิเชษฐ์ ทีปกากร อุปนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ในฐานะผู้จัดการทีมเดวิสคัพไทย ได้รายงานให้ที่ประชุมทราบว่า สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) ได้แจ้งผลการจับสลากประกบคู่การแข่งขันเทนนิส “เดวิสคัพ บาย ราคูเท็น 2023” เวิลด์กรุ๊ป 1 เพลย์ออฟ ปรากฏว่า ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติโรมาเนีย ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ส่วนสถานที่แข่งขันนั้นจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป

ขณะที่ นายสุชัย กล่าวว่า ขอชื่นชมและแสดงความยินดีกับคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมเดวิสคัพไทยที่นำความสำเร็จมาให้สมาคมฯ และสร้างความสุขให้แฟนเทนนิสไทย ขอบคุณ ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชาย มืออันดับ 9 ของโลก ที่ทำหน้าที่กัปตันทีมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนเรื่องการพบกับ ทีมโรมาเนีย นั้น ทางสมาคมฯ จะมีการหารือและกำหนดแนวทางในการเตรียมความพร้อมของนักกีฬาต่อไป.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube