fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” แนะเพื่อไทยเปลี่ยนชื่อเป็นฝันกลางวัน

Featured Image
“แรมโบ้” ตอกกลับ “ชลน่าน”ชี้ควรเปลี่ยนชื่อจากเพื่อไทย เป็น”ฝันกลางวัน” บอกอย่าตัดสินเอง 8ปีนายกฯ ระวังก้าวล่วงศาล เย้ยอยากมีอำนาจเพราะรีบพา”ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์”กลับบ้าน

 

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง กรณีที่นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดแผนการเมือง หากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีพ้นตำแหน่ง จะส่งนายชัยเกษม นิติศิริ ชิงนายกฯ และไม่จับมือกับพรรคพลังประชารัฐ พร้อมมองหากพล.อ.ประยุทธ์ อยู่ต่อ จะเข้าสู่วิกฤติขัดแย้งยิ่งกว่าม็อบลงถนน ว่า ขอให้นพ.ชลน่าน อย่าคิดไปก่อนว่าศาลรัฐธรรมนูญจะวินิจฉัย พล.อ.ประยุทธ์ ไปในทิศทางใด

 

และยังไม่ต้องรีบออกมาเสนอตัวผู้ท้าชิงนายกฯคนใหม่ เพราะใครๆก็รู้อยู่แล้วว่าชื่อของนายชัยเกษม เป็นรายชื่อบัญชีของพรรคที่เหลืออยู่ ทั้งนี้ต้องขอให้รอฟังศาลก่อนค่อยออกมาพูด ประชาชนจะได้ไม่สับสน อย่าตัดสินเอง ระวังจะเข้าข่ายก้าวล่วงศาล อาจมีความผิดได้ ใจร้อนรีบรนอยากมีอำนาจอยากเป็นรัฐบาลกลัวจะช่วยนายใหญ่ นายหญิงกลับมาฟอกความผิดฟอกคดีโกงไม่ได้หรืออย่างไร จึงรีบออกมาพูดโดยไม่เกรงกลัว เกรงใจ คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ

 

ส่วนที่ นพ.ชลน่าน ไม่จับมือกับพรรคพลังประชารัฐนั้น พรรคพลังประชารัฐก็คงไม่อยากจับมือกับพรรคเพื่อไทยอย่างแน่นอน เพราะอุดมการณ์ของพรรคพลังประชารัฐคงไม่ใช่อยากจะช่วยนายทักษิณ หรือนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พ้นผิดกลับบ้าน

 

และที่ออกมาประเมินว่าหากพล.อ.ประยุทธ์ อยู่ต่ออีก 2 ปีหรืออีก 4 ปี กระแสต่อต้านจะลุกลามมากหลายรูปแบบนั้น ยืนยันว่าหากพล.อ.ประยุทธ์ สามารถไปต่อได้นั้นไม่ได้ทำผิดกฎหมายอะไร ที่ผ่านมายังสามารถทำงานให้กับบ้านเมืองและดูแลประชาชนได้เป็นอย่างดี ซึ่งต่างจากพรรคเพื่อไทย หรือกลุ่มที่เห็นต่างก็ต้องยอมรับในกติกา ไม่ใช่ไม่พอใจหรือตัวเองไม่ได้ประโยชน์อะไรดั่งใจ ก็ออกมาเคลื่อนไหวไม่ยอมรับกติกา ทำบ้านเมืองเดือดร้อนวุ่นวายไม่จบไม่สิ้น ดังนั้นวิกฤตของบ้านเมืองที่เกิดขึ้นจึงไม่ใช่เกิดจากพล.อ.ประยุทธ์ หรือรัฐบาลอย่างแน่นอน แต่จะเกิดขึ้นเพราะกลุ่มที่ไม่ยอมรับกติกาอะไรเลย รวมถึงกลุ่มคนหรือพรรคการเมืองที่สูญเสียอำนาจ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube