Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 20 ก.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 20 ก.ย.65_ไส้ใน

‘สุเทพ’ รอดคุกคดีทุจริตโรงพัก

          ศาลฎีกาฯ พิพากษายกฟ้อง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และพวกรวม 6 คน จากคดีทุจริตสร้างโรงพัก 396 แห่ง ตามที่ป.ป.ช.กล่าวหา หลังยืดเยื้อนานกว่า 10 ปี ระบุเห็นชอบให้ไม่มีความผิดและไม่ได้ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.157 สุเทพเผยตนถูกกล่าวหาจากคู่แข่งทางการเมือง

 

‘อิงฟ้า’ แจงดราม่างานเยอะจนไม่ได้พัก

          อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตา หลังมี ดราม่า รับงานเยอะจนไม่มีเวลาซ้อมตามตารางแข่ง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ที่ประเทศอินโดนีเซีย ยืนยันช่วงนี้งานเยอะแต่ก็ซ้อมทุกวันในช่วงดึก อยากลบตัวเองออกจากโซเชียลเตรียมสภาพจิตใจ ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง ยังรักบอสณวัฒน์และทีมงานทุกคน

 

จ่อออกหมายเรียก ดารา ป. เร็วๆนี้

          เลขานุการ รมว.ยุติธรรม เปิดเผยความคืบหน้าคดี Forex-3D หลังเพจดังแฉ ดารา อักษรย่อ ป. มีเอี่ยวคดี โดยระบุกระแสข่าวดังกล่าวเป็นความจริงและรู้ชื่อจริงแล้ว แต่ไม่ใช่ผู้ต้องหากลุ่มเดียวกับ ดีเจแมน-ใบเตย และในเร็วๆ นี้ จะมีการออกหมายเรียก เบื้องต้นไม่สามารถเฉลยได้เพราะหมายเรียกยังไม่ออก

 

น้องโซดาเด็กโดนไฟดูด เข้าแอดมิดอีกครั้ง

          จากกรณี น้องโซดา ผู้บาดเจ็บจาก เหตุไฟดูดน้ำท่วมอุดร วัย 12 ปี และได้รับการช่วยเหลือจากชายหนุ่มจนเป็นคลิปดัง ล่าสุด ครอบครัวได้ส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง หลังครูประจำชั้นโทรแจ้งเนื่องจากยังมีอาการสับสน จำเพื่อนบางคนไม่ได้ โดยแพทย์ให้แอดมิดรอดูอาการต่อไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube