fbpx
Home
|
ทั่วไป

ลาดกระบัง ยังมีนํ้าท่วมหลายจุด

Featured Image
ถนนหลายสายเขตลาดกระบัง ยังมีน้ำท่วมขังอยู่หลายจุด บางจุดรถเล็ก -จยย.ผ่านไม่ได้ จนท.เร่งสูบน้ำเตรียมรับฝนตกหนัก 17 -21 ก.ย.นี้

 

เช้านี้ (16 ก.ย.65) สำนักงานเขตลาดกระบังตรวจสอบสถานการณ์น้ำท่วมขังในพื้นที่พบว่า หลายจุดในพื้นที่เขตลาดกระบังยังคงมีน้ำท่วมขังรอการระบาย โดยหลักๆอยู่ที่ ถนนลาดกระบัง ในซอยจินดา น้ำท่วมขังประมาณ 5 – 10 ซม. ต่อมาเป็นชุมชนหมู่บ้านเคหะนคร 2 (ลาดกระบัง36) ระดับน้ำ 5 – 10 ซม. และหมู่บ้านลาดกระบังการ์เด้นโฮม (ลาดกระบัง 34/6) ระดับน้ำอยู่ที่ 20 ซม. โดยรถเล็กไม่สามารถสัญจรได้

 

ต่อมาที่ถนนเจ้าคุณทหาร ตลอดเส้นทางขาเข้า มีน้ำท่วมขังประมาณ 10 – 15 ซม. ส่วนขาออกไม่มีน้ำท่วมขัง และถนนหลวงเพ่ง บริเวณสะพานทับยาวถึงสะพานพระยาเพชร สองช่องทางซ้าย น้ำท่วมขังประมาน 5 – 10 ซม. หน้าห้างโลตัสกับทางเข้าสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ท ยังคงมีท่วมเล็กน้อย รถเล็กยังสามารถสัญจรได้

 

นอกจากนี้ยังมีที่ ถนนคุ้มเกล้าซอย 50 และ ซอย60 ที่ระดับน้ำท่วมขังสูงถึง 20 ซม. รถเล็กและมอเตอร์ไซค์ไม่สามรถผ่านได้ โดยเจ้าหน้าที่กำลังเร่งระบายน้ำอย่างเต็มที่เพื่อเอาน้ำออกและเพื่อรับมือฝนที่อาจตกหนักเพิ่มในวันที่ 17-21 ก.ย.นี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube