fbpx
Home
|
ข่าว

‘ทอฟฟี่’ คว้า ‘ยาคูโปวิช’ เสริมทัพแก้ขัดนายด่านเดี้ยง

Featured Image
เอฟเวอร์ตัน คว้าตัว เอลดิน ยาคูโปวิช ผู้รักษาประตูวัยเก๋ามาร่วมทีมด้วยสัญญาสั้นๆ เพื่อแก้ขัดช่วงที่นายด่านของพวกเขาถูกอาการเจ็บเล่นงาน

 

เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตัว เอลดิน ยาคูโปวิช ผู้รักษาประตูจอมเก๋ามาร่วมทัพด้วยสัญญาระยะสั้นแบบไม่มีค่าตัว เมื่อวันอังคารที่ 13 กันยายน เพื่อมาแก้ไขปัญหา จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารมือ 1 และ แอนดี้ โลเนอร์แกน โกลมือ 3 ได้รับบาดเจ็บจนเหลือ อัสเมียร์ เบโกวิช ให้ใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

นายด่านวัย 37 ปี เพิ่งจะหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในลีกสูงสุดแดนผู้ดีเช่นกันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 2 เกม โดยเป็นตัวสำรองของ คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล กับ แดนนี่ วอร์ด ทำให้สามารถเซ็นสัญญากับทีมไหนก็ได้ แม้จะผ่านพ้นช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกไปแล้วก็ตาม

 

ขณะที่ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ต้องเผชิญสถานการณ์ที่ลำบากเมื่อ พิคฟอร์ด บาดเจ็บต้นขาต้องพักราว 1 เดือน ขณะที่ โลเนอร์แกน อยู่ในช่วงพักฟื้นจากการบาดเจ็บหัวเข่าหมดสิทธิ์ลงเล่น 2-3 สัปดาห์ จึงต้องดัน บิลลี่ เครมลิน จากอะคาเดมี่ขึ้นมาแทนชั่วคราว แต่เวลานี้ทีมสามารถคว้า ยาคูโปวิช เข้ามาช่วยได้อีกคน

 

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน จะกลับมาลงสนามพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube