fbpx
Home
|
ข่าว

นิวคาสเซิล ดึง ‘คาริอุส’เฝ้าเสา6เดือนพ่วงขยายเพิ่ม

Featured Image
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ประกาศคว้า ลอริส คาริอุส อดีตผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญา 6 เดือน พร้อมอ็อปชั่นขยายได้จนจบฤดูกาล

 

 

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศเปิดตัว ลอริส คาริอุส นายทวารวัย 29 ปีมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวอย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 6 เดือน

 

อดีตมือกาวของ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะหมดสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายซบ สาลิกาดง ที่เพิ่งจะปล่อยตัว มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูตัวเก่งไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว

 

โดยสัญญา 6 เดือนของ คาริอุส นั้นมีออปชั่นในการขยายเพิ่มจนจบซีซั่นได้หากทั้งสองฝ่ายเห็นพ้องต้องกัน ซึ่งชัดเจนว่าเจ้าตัวจะเป็นเพียงอะใหล่ให้กับ นิค โป๊ป ในฤดูกาลนี้เท่านั้น

 

ฮาว กล่าวว่า “เราพอใจที่ได้ คาริอุส เข้ามาเพิ่มขุมกำลังตำแหน่งผู้รักษาประตู”

 

“เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีมาก และมาพร้อมประสบการณ์ในพรีเมียร์ ลีก และฟุตบอลยุโรป, เขาจะเข้ามาช่วยเหลือและเพื่มการแข่งขันให้เราในช่วงสำคัญของฤดูกาล”

 

คาริอุส กล่าวหลังย้ายร่วมต้นสังกัดใหม่ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้น, เป็นโอกาสดีของผม และเป็นโปรเจคท์อันยอดเยี่ยมที่ผมจะได้มีส่วนร่วม, ผมใช้เวลาไม่นานเพื่อตัดสินใจย้ายร่วมสโมสรนี้”

 

“นิวคาสเซิล มีโค้ชที่ยอดเยี่ยม และเล่นฟุตบอลได้สวยงาม, ผมคิดว่านี่เป็นทีมที่เหมาะกับผม และผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับโค้ชและเพื่อนร่วมทีม”

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube