fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐวุฒิ” ขอปชช. กาพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์

Featured Image
“ณัฐวุฒิ” ชี้ “ประยุทธ์” มีแต่คนไล่ แตกต่างจาก “อุ๊งอิ๊ง” มีแต่คนต้อนรับ ขอปชช. กาพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เลือกตั้งครั้งนี้

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวบนเวที ‘ครอบครัวเพื่อไทย ตอน สะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ’ จังหวัดเชียงใหม่ ว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีมา 8 ปี วันนี้มีแต่คนร้องไล่ โพลบอกว่าพลเอกประยุทธ์ ควรจะต้องอยู่ต่อเพียง 7% แต่กลับมีคนอยากให้พ้นจากตำแหน่งไปมากถึง 93% รหัสสัญญาณต่างๆ บ่งชี้ให้เห็นว่าพลเอกประยุทธ์ กำลังจะเป็นอดีต แตกต่างกับ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ที่ลงพื้นที่มีแต่พี่น้องประชาชนต้อนรับ

 

 

วันนี้พี่น้องประชาชนทุกคนต้องการชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม พลเอกประยุทธ์อยู่มา 8 ปี ไม่มีปัญญาแก้ไขปัญหาอะไร พี่น้องประชาชนต้องเผชิญกับวิกฤต ความล้มเหลว จนพังไปแล้วทั้งระบบ ดังนั้นเราจึงต้องการคนทำงานเป็น ต้องการนักการเมืองที่แก้ปัญหาได้ ต้องการรัฐบาลที่มีนโยบายที่ทำได้จริง ซึ่งสิ่งเหล่านี้รวมกันอยู่ในพรรคเพื่อไทย อีกทั้งพรรคเพื่อไทยสืบสานต่อยอดอุดมการณ์ โดยนางสาวแพทองธาร ลูกสาวของอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ ชินวัตร

 

 

จนถึงขณะนี้เรายังต้องเถียงกันอยู่อีกหรือว่า พลเอกประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี 8 ปีแล้วหรือยัง เรายังต้องรอฟังรอฟังศาลรัฐธรรมนูญอีกหรือเปล่า พี่น้องประชาชนทุกคนรู้อยู่แล้ว จะมีก็แต่พวกของพลเอกประยุทธ์ เท่านั้นที่ไม่รู้ เลือกตั้งเมื่อไร คนทั้งประเทศจะชวนกันออกมา กากบาทลงคะแนนให้พรรคเพื่อไทย บัตรลงคะแนนมีกี่ใบ ขอให้กาพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เลือกตั้งครั้งนี้ อย่าแบ่งใจ ไม่แบ่งแต้ม ไม่เหลือคะแนนให้ใคร แลนด์สไลด์เพื่อไทยอย่างเดียว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube