fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยภักดี เตรียมจัดกิจกรรมระดมทุน 23 ตุลาคมนี้

Featured Image
หมอวรงค์ เผย ไทยภักดีพร้อมเดินหน้า เตรียมจัดกิจกรรมระดมทุน เปิดตัวใหญ่ วันที่ 23 ตุลาคมนี้

 

 

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Warong Dechgitvigrom” ว่า พรรคไทยภักดีพร้อมเดินหน้า

ช่วงนี้พรรคการเมือง หลายพรรคมีความเคลื่อนไหว หลายท่านถามถึงพรรคไทยภักดี เรายืนยันถึงจุดยืน และอุดมการณ์พรรค ที่จะทำให้ประเทศหลุดออกจากวังวนปัญหา

 

นั่นคือเราต้องปราบโกง เพื่อจัดการการทุจริตอย่างจริงจัง และใช้นวัตกรรม เพื่อทำให้เกษตรกรคนยากคนจน อยู่ดีกินดีอย่างยั่งยืน เพราะเราเชื่อว่า ความอยู่ดีกินดีที่ยั่งยืน จะช่วยแก้ปัญหาของชาติในทุกๆเรื่อง

แต่ในความเป็นจริงวันนี้ พรรคการเมืองไทยไม่ใช่ตัวแทนของประชาชน บางพรรคเป็นตัวแทนของทุนใหญ่ ที่เข้ามาแสวงหาผลประโยชน์ ผ่านพรรคการเมือง บางพรรคเป็นพรรคของทุนสามานย์ เผด็จการจากพี่สู่น้อง จากพ่อสู่ลูก หลายพรรคทำให้เรื่องโกง ดูเป็นเรื่องปกติ

 

พรรคไทยภักดียืนยันถึง ทิศทางพรรค ต้องหลุดพ้นจากทุนสามานย์ และทุนใหญ่ที่ครอบงำพรรค การโกง แม้เราจะต้องเผชิญการต่อสู้ และแรงกดดันมากเพียงใด พวกเราไม่หวั่นไหวที่จะเดินไปข้างหน้า เราเชื่อมั่นทิศทางการพัฒนาประเทศ ผ่านนวัตกรรมที่คิดโดยคนไทย และเขาไว้ใจพรรคไทยภักดี ที่จะนำพาสิ่งเหล่านี้ นำประเทศไปสู่ การพึ่งพาตนเองทั้งอาหาร และพลังงาน รวมทั้งการปราบโกง เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงประเทศครั้งใหญ่

 

 

พรรคพร้อมกับกิจกรรมระดมทุน เปิดตัวใหญ่ วันที่ 23 ตุลาคมนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube