fbpx
Home
|
ข่าว

“สรุนันทน์” เปิดศูนย์ประสานงานพรรค

Featured Image
“สรุนันทน์” เปิดศูนย์ประสานงานพรรค เป็นตัวกลางประสานงานระหว่างภาครัฐกับประชาชน ย้ำ”สมคิด”กลับมาตั้งใจทำงานให้ประเทศ

 

 

นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะประธานภาคกรุงเทพฯ เปิดศูนย์ประสานงานพรรคเขตสวนหลวง – ประเวศ ซึ่งมีนายอภิชาติ จรัสโภคา เป็นผู้ประสานงานพรรคในพื้นที่

ก่อนทำพิธิเปิดศูนย์ นายสุรนันทน์ ได้เดินทางไปยังโรงเรียนสอนศาสนา ศาสนูปถัมภ์ พบปะพูดคุยกับอาจารย์ไฟโรส อยู่เป็นสุข ผู้จัดการโรงเรียนฯ โดยอาจารย์ไฟโรส ได้มีข้อเสนอและต้องการให้มีการสนับสนุนโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

 

กับโรงเรียนในประเทศมุสลิมต่างๆ ทั่วโลกที่สนใจโครงการนี้ เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ให้เด็กๆ ได้มีการเรียนรู้ที่กว้างไกลขึ้น โดยมีโรงเรียนฯ เป็นศูนย์กลางในการประสานงานเรื่องนี้ ซึ่งนายสุรนันทน์

 

ได้รับข้อเสนอและจะนำไปหารือกับคณะทำงานของพรรค เพื่อร่วมสนับสนุนข้อเสนอแนะเท่าที่จะทำได้ต่อไป

 

จากนั้นเดินทางกลับมาที่ศูนย์โดยนายสุรนันทน์ กล่าวว่า การเปิดศูนย์ประสานงานในแต่ละพื้นที่ เพื่อเป็นศูนย์รวมสำหรับประชาชน ที่มีปัญหาเดือดร้อนต้องการความช่วยเหลือ โดยเฉพาะปัญหาน้ำท่วมที่ส่งผลกระทบในวงกว้างขณะนี้ รวมไปถึงบางพื้นที่ที่ขาดแคลนไฟฟ้า, ปัญหาลำรางสาธารณะ, ปัญหาถนนขาดตอนขาดช่วง หน่วยงานที่รับผิดชอบไม่ได้เข้ามาดูแล พรรคพร้อมที่จะเป็นตัวกลางในการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ทันท่วงที

 

นอกจากนั้นนายสุรนันทน์ ยังได้กล่าวถึงโครงการกองทุนสร้างอนาคตไทย อีกด้วยว่า จะช่วยเหลือคนตัวเล็กที่ประสบปัญหาเศรษฐกิจอยู่ในขณะนี้ได้เป็นจำนวนมาก โดยจะมีการปรับโครงสร้างทางเศรษฐกิจ เพื่อให้ความช่วยเหลือลงไปถึงทุกภาคส่วน ทุกคนจะได้รับความช่วยเหลืออย่างเท่าเทียมกัน

 

ทั้งนี้นายสุรนันทน์ ยังย้ำถึงการกลับมาของนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ว่า เป็นความตั้งใจที่จะกลับมาทำงานให้กับประเทศ ด้วยการร่วมมือกันสร้างพรรคการเมืองของประชาชน และการแก้ไขปัญหาของประเทศต้องได้รับความร่วมมือกันของคนทุกรุ่นจากทุกภาคส่วนจึงต้องขอแรงสนับสนุนจากทุกคน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube