fbpx
Home
|
ข่าว

‘ดอร์ทมุนด์’เปิดหัวสวยไล่อัด ‘โคเปนเฮเก้น’ 3-0

Featured Image
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประเดิมสนามนัดแรกในรายการ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก อย่างสวยงามด้วยการชนะ โคเปนเฮเก้น ขากลอย 3-0

 

 

การเเข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2022-23 นัดแรกของ กลุ่ม จี ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิด ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับการมาเยือนของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น

 

เตอร์ซิช วันนี้ให้ เมเยอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับได้ เกร์เรโร่ กลับมายืนแบ็คซ้าย แบ็คขวาเป็น มูนิเยร์ โดยมี ซูเล่ กับ ชล็อตเตอร์เบ็ค ยืนคู่เซนเตอร์ ตรงกลางใช้ ออซคาน กับ เบลลิ่งแฮม ส่วน รอยส์ รับบทเพลย์เมกเกอร์ ขณะที่แนวรุกริมเส้นเป็น บรันด์ท และ อาซาร์ โดยมี โมเดสเต้ ยืนค้ำหน้า

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก นาที 35 ทัพเสือเหลือง ทะยานออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ยูเลี่ยน บรันท์ จ่ายบอลเข้ากลางให้ มาร์โค รอยส์ พลิกบอลแล้วล็อคหนีแนวรับทีมเยือนก่อนซัดผ่านมือ แม็ทธิว ไรอัน นายด่านทีมชาติออสเตรเลียเข้าไป

 

นาที 42 สกอร์ของเจ้าถิ่นหนีห่างเป็น 2-0 ราฟาแอล เกร์เรยโร่ ได้บอลก่อนเล่นกับ โจวานนี่ เรย์น่า แล้ววิ่งไปรับบอลก่อนซัดเข้าไปตุงตาข่ายให้ ครึ่งแรก ดอร์ทมุนด์ นำห่าง โคเปนเฮเก้น 2-0

 

ครึ่งหลัง เสือเหลือง ยังครองบอลได้เหนือกว่า แต่กว่าจะได้เม็ดที่สามนำห่างต้องรอถึงนาทีที่ 83 จากจังหวะที่ เรย์น่า ผ่านบอลมาให้ จู๊ด เบลลิงแฮม ซํดผ่าน แม็ทธิว ไรอัน เข้าไปให้ทีมนำห่าง 3-0

 

นาที 89 ราสมุส ฟอล์ค เจนเซ่น ห้องเครื่องโคเปนเฮเก้น ซัดบอลเข้าก้นตาข่ายไปแล้ว แต่ว่าหลังเช็ก วีเออาร์ ผู้ตัดสินยกเลิกไม่ให้ประตูเนื่องจากเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน ทำให้ชวดได้ประตูตีไข่แตก

 

จบเกม ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเอาชนะ โคเปนเฮเก้น 3-0 ประเดิมสามแต้มได้สำเร็จ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube