fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

กรมพัฒน์ฯ ผนึก Biz Club Thailand สัญจรภาคเหนือ

Featured Image
กรมพัฒน์ฯ จับมือ Biz Club Thailand ผนึกกำลัง สัญจรลงภาคเหนือ จัดสัมมนาเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจ เติมเต็มกลไกการค้า

 

 

นางรวีพรรณ ช้างเย็นฉ่ำ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมกับ Biz Club Thailand จัดสัมมนา “เชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจสัญจรภาคเหนือ 2022” ระหว่างวันที่ 6-7 กันยายน 2565 ณ โรงแรม ดิเอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้ระดมประธาน กรรมการ

 

 

และผู้บริหารเครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club จากหลายภูมิภาคเข้าร่วมงานกว่า 100 ราย เพื่อพัฒนาการขับเคลื่อนเครือข่ายธุริจ MOC Biz Club ให้ก้าวทันการค้าสมัยใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เตรียมพร้อมรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นจากสมาชิกที่เข้าร่วมสัมมนาเพื่อนำไปส่งเสริมพัฒนาเครือข่ายฯ และธุรกิจให้มีความยั่งยืนมากขึ้น

 

 

นอกจากนี้ ยังจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าของสมาชิก ประกอบด้วย เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย อาหาร เครื่องดื่ม และผลไม้ ของใช้ ของตกแต่งบ้าน ของที่ระลึก และเครื่องประดับ ฯลฯ โดยภายในงานยังจัดให้มีการเชื่อมโยง เจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการ MOC Biz Club ที่ออกงาน เพื่อสร้างโอกาสและเพิ่มพันธมิตรทางการค้า

 

 

ต่อยอดและขยายธุรกิจร่วมกัน โดยผู้ประกอบการสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และแผนการร่วมลงทุนกับผู้สนใจ การจัดงานในวันนี้จะช่วยสร้างความเข้มแข็ง เติมเต็มทุกองค์ประกอบสำคัญในการประกอบธุรกิจ และขยายช่องทางการตลาดเพิ่มเติมให้มีความหลากหลาย รวมทั้ง ผลักดันการขับเคลื่อนเครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการสร้างความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจฐานรากของประเทศให้ก้าวทันการค้ายุคใหม่

 

 

อย่างไรก็ตาม กรมฯ และเครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด โดยภาครัฐพร้อมส่งเสริม สนับสนุนเอสเอ็มอีทุกรายให้มีความเข้มแข็ง และพร้อมผลักดันให้ภาคธุรกิจสามารถก้าวต่อไปได้บนเวทีการค้าทั้งในและต่างประเทศด้วยความมั่นคงและยั่งยืน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube