fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 5 ก.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 5 ก.ย.65_ไส้ใน

คึกคัก มิยาบิ เยือนไทย

          มิยาบิ มาเรีย โอซาวา อดีตนางเอกหนังผู้ใหญ่ชื่อดังญี่ปุ่น โพสต์ภาพขณะเที่ยวกรุงเทพฯ ขี่รถตุ๊กตุ๊ก และนั่งดื่มเบียร์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในประเทศไทย สร้างความแตกตื่นในกลุ่มชาวเน็ตไทยโดยเฉพาะผู้ชาย คอมเมนต์อิจฉาอยากเจอตัวจริงสักครั้ง

 

‘อนุทิน’ ห่วงเด็กไทยติดบุหรี่ไฟฟ้า

          โซเชียลแห่แชร์คำพูดของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล เกี่ยวกับประเด็นบุหรี่ไฟฟ้า โดยระบุว่าบุหรี่ไฟฟ้าทำให้เยาวชนอยากลองสูบ ย้ำจุดยืนไทยไม่สนับสนุนบุหรี่ไฟฟ้าต้องตัดไฟแต่ต้นลม ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์สวนให้แก้ปัญหาเยาวชนเสพกระท่อมและกัญชาก่อน

 

ส่ง ‘ลุงวี’ กลับบ้านรายได้ร่วมแสน

          จากกรณี ลุงวี ชายขอทานหลังค่อมเดินเอาหัวทิ่มพื้นสร้างความเห็นใจแก่ชาวเน็ต ก่อนถูกแฉว่าเคยถูกจับและส่งตัวกลับประเทศเพื่อนบ้านหลายครั้ง ล่าสุด เจ้าหน้าที่เตรียมประสานงานส่งกลับอีกครั้ง พบมีพฤติกรรมเข้าข่ายค้ามนุษย์ รายได้เฉลี่ยต่อเดือนมากกว่า 100,000 บาท

 

คุมตัวภารโรงลวนลามเด็ก ป.6

          ทนาย ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี พาผู้ปกครองของเด็กหญิงชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เอาผิด อดีตภารโรง เมาก่อเหตุกระทำอนาจารจนลูกสาวขัดขืนและโวยวาย โดยตำรวจได้เรียกเข้าพบแต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ อ้างล้อเล่นกับเด็กเฉยๆ

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube