fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ยูโร ยศวรรธนะ”ยินดีคนจิ้น”เข้ม”ลั่นขอบคุณที่สนับสนุน

Featured Image
“ยูโร ยศวรรธนะ”ยินดีคนจิ้น”เข้ม”ลั่นขอบคุณที่สนับสนุน

 

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับฟินจิ้นหมอนมากเมื่อเวลาอยู่ใกล้กันสำหรับนักแสดงหนุ่ม”ยูโร ยศวรรธน์”กับพระเอกหนุ่ม”เข้ม หัสวีร์”ที่ล่าสุดหนุ่มยูโรก็ได้ไปสร้างสีสันในงานแฟนมีทติ้งของหนุ่มเข้มด้วยการทำหน้าที่พิธีกร ซึ่งานนี้หนุ่มยูโรได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อถึงบรรยายวันนั้นว่า”เผยการแฟนมีทติ้งเข้ม เราก็ไปเป็นพิธีกรครั้งแรกเลย เราขอเขาเป็นนะ เพราะเขาจัดทุกปีแล้วเราไปเป็นแขกตลอด เราเลยอยากเปลี่ยนหมวดเป็นพิธีกร ก็ตื่นเต้นมันเป็นอะไรที่ใหม่ ก็มีนอกสคริปต์บ้างเพราะมันเป็นงานสนุก ถามว่าจะจัดแฟนมีทติ้งร่วมกันไหม ก็อาจจะจัดตอนนี้ก็มีแพลนไว้อยู่ ขอบคุณสำหรับคนจิ้นและให้การตอบรับ ดีใจแฟนๆชื่นชอบ

ส่วนวันเกิดเข้ม หัสวีร์ ก็ให้ของขวัญแต่บอกไม่ได้เป็นความลับระหว่างเพื่อน เป็นสิ่งสำคัญที่มองให้เขาครบ25ปีให้เป็นการส่วนตัวไม่ออกสื่อ เราก็มีไปสืบมาว่าเขาชอบเลยซื่อมาเซอร์ไพรส์

ทางด้านเดือนหน้ามีแพลนจัดแฟนมีทติ้งไหม ก็กำลังคุยอยู่ว่าจะจัดไหม ถ้าจัดจะจัดแนวไหน แต่น่าว่าจะจัดแหละ อยากจะทำอะไรใหม่ๆ อาจจะจัดก่อนวันเกิดสักอาทิตย์หนึ่ง ส่วนเข้มจะมาเป็นแขกรับเชิญก็มีปรึกษากันอยู่ว่าจะเอายังไงดี เพราะถ้ามามันก็จะซ้ำๆเหมือนทุกปี แต่ยังไงก็รอโอกาสอีกที”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube