fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 31 ส.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 31 ส.ค.65_ไส้ใน

‘ก้อย รัชวิน’โต้ดราม่าวิ่งการกุศล

          ดาราสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ชี้แจงปมดราม่าค่าสมัครวิ่งการกุศลที่ตัวเองจัดขึ้นพร้อมเก็บค่าสมัคร 3,500 บาท แต่กลับบริจาคให้มูลนิธิเพียง 100 บาท จนเป็นกระแส โดยชี้ว่าข้อมูลที่แชร์กันมีการบิดเบือน ค่าสมัครมีหลายราคาตามระยะทางวิ่งแต่ทุกการสมัคร 1 ครั้ง จะหักเงิน 100 บาทไปบริจาค พร้อมมีบัตรการกุศล ค่าสมัคร 3,599 บาท จะมอบเต็มจำนวนโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ขอให้อ่านรายละเอียดให้ถี่ถ้วนก่อน

 

เด็ก 7 ขวบดับถูกลืมบนรถตู้

          เกิดเหตุเด็กนักเรียนหญิงวัย 7 ขวบชั้น ป.2 เสียชีวิตภายในรถตู้รับ-ส่งของโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.ชลบุรี จนครูมาพบอีกทีตอนเลิกเรียน ด้านผู้ปกครองลงบันทึกประจำวันและแจ้งความการเสียชีวิตของลูกสาวแล้ว ติดใจทำไมไม่มีใครสังเกต

 

หลานรมต.เครียดนอนคุกคืนแรก

          จากกรณี ดาราสาวถูกหลานอดีตรัฐมนตรีกระทำชำเรา นายนัสที ทองปลาด ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯเผยว่า ได้ส่งตัวผู้กระทำเข้าเรือนจำแล้วตั้งแต่คืนที่ผ่านมาในอาการเครียดหนัก หลังศาลไม่ให้ประกันตัว ทางเรือนจำจึงส่งนักจิตวิทยาและผู้ต้องขังด้วยกันเข้าไปพูดคุยเพื่อให้ผ่อนคลายขณะอยู่ในห้องกักโรคตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ย้ำจะไม่มีการเลือกปฏิบัติแต่อย่างใด

 

สุดเศร้า ภาพกะเพราต่างแดน

          โลกออนไลน์แชร์ภาพข้าวผัดกะเพราของร้านอาหารไทยแห่งหนึ่งในประเทศสวีเดน โดยเจ้าของโพสต์ตัดพ้อไม่ผิดหวังเพราะจานนี้อุดมไปด้วยวิตามินจากผักนานาชนิดถมทับจนไม่เห็นใบกะเพรา ชาวเน็ตคอมเมนต์แซวนึกว่าผัดผัก

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube