fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่นปฏิบัติการค้น 3 จุดล่าไอ้นุ ยิง ตร.สาหัส

Featured Image
ตร.ขอนแก่น ปฏิบัติการค้น 3 จุดล่าไอ้นุ ยิง ตร.สาหัส “ยรรยง” ย้ำชัด ตร.ออกปฏิบัติงานต้องใส่เสื้อเกราะป้องกันตัวเอง

 

พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 เปิดเผยว่า ขณะนี้การไบ่ล่าติดตามจับกุมนายสกุล ภูโอบ หรือนุ คนร้ายที่ก่อเหตุยิง ร.ต.ต. นเรศ อายุ 54 ปี รองสว.(ป.)ปฏิบัติหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.กระนวน ได้บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า ซึ่งขณะนี้การสืบสวนของตำรวจคืบไปมาก แต่เปิดเผยไม่ได้ และตำรวจได้ขอศาลจังหวัดขอนแก่น ออกหมายจับนายนุ ข้อหา พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ซึ่งกระทำการตามหน้าที่ ,ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงาน ซึ่งปฏิบัติการตามหน้าที่ โดยใช้อาวุธ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ใด้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุสมควร

 

“กำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นที่บ้านของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับนายนุคือบ้านบิดา บ้านเพื่อนและบ้านภรรยา เพื่อหาเบาะแส หลังสิ้นสุดการตรวจค้นทุกจุดก็ทำให้รู้เบาะแสของนายนุเพิ่มเติมมากขึ้น แต่ขอปกปิดไว้ก่อน นอกจากนี้ยังได้ตรวจสอบบุคคลอื่น ที่อาจเชื่อมโยงกับนายนุและพานายนุหลบหนี เพราะช่วงวัยรุ่นนายนุเคยเป็นสายให้ตำรวจ อาจจะมีความคุ้นเคยกัน แต่การตรวจสอบจนถึงขณะนี้ยังไม่พบว่ามีตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องหรือช่วยเหลือนายนุแต่อย่างใด ส่วนรถยนต์กระบะอีซูซุ สีดำ ทะเบียนชลบุรี ที่ตำรวจยึดมาได้นั้น ตรวจสอบในรถแล้วก็ไม่พบความผิดปกติ แต่อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นรถยนต์ของใคร”

 

พล.ต.ท.ยรรยง กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้สรุปได้แล้วว่า เป็นอาวุธปืนขนาด.357 และขนาด.22ติดลำกล้อง ก็ถือได้ว่า นายนุเป็นบุคคลอันตรายที่มีอาวุธปืนติดตัว 2 ชนิด และพร้อมใช้งานตลอดเวลา จึงได้กำชับเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการให้ระวังตัวเองให้ดีที่สุด รอบคอบที่สุด สวมเสื้อเกราะด้วยทุกครั้งในขณะออกปฏิบัติงาน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube