fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 30 ส.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 30 ส.ค.65_ไส้ใน

‘ลุงป้อม’ปลื้ม‘ลิซ่า’มาก

          โฆษกพลังประชารัฐเผย พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี แสดงความยินดี กับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิก BLACKPINK หลังรับรางวัลงาน MTV Video Music Awards 2022 ที่สหรัฐฯวานนี้ ยกย่องเป็นผู้สร้างชื่อเสียงนำความภาคภูมิใจให้ประเทศไทย ชี้ลิซ่าพูด ‘ขอบคุณค่ะ’ บนเวทีโลกยิ่งสะท้อนซอฟต์พาวเวอร์ให้กับประเทศที่รัฐบาลส่งเสริมมาโดยตลอด

 

สุดฟินไม้แขวน ‘แจ็คสัน หวัง’

          กระแสฮอตไม่ตกกับนักร้องดัง แจ็คสัน หวัง หลังเดินทางจัดมินิคอนเสิร์ตเปิดการแข่งขันฟุตบอลแดงเดือดจนได้รับความนิยมจากคนไทย ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่งโพสต์รีวิว ไม้แขวนเสื้อแจ็คสันหวัง ที่เป็นหน้าและหุ่นขนาดเกือบเท่านักร้องตัวจริง ทำคอมเมนต์แห่แซวอยากได้มาใส่ชุดสวยๆ

 

อย่ากดดันเด็กจากผลสอบ

          โลกโซเชียลแห่ชื่นชมประกาศของ โรงเรียนสิริรัตนาธร กรณีเขียนจดหมายถึงผู้ปกครองเกี่ยวกับกำหนดการสอบในภาคการศึกษานี้ ชี้อย่าทำลายความเชื่อมั่นและความนับถือตัวเองของลูกหากสอบได้คะแนนไม่ดี คะแนนสอบต่ำไม่สามารถชิงความฝันและพรสวรรค์นักเรียนได้ คนที่มีความสุขในโลกไม่จำเป็นต้องจบหมอหรือวิศวะแต่อย่างใด

 

ครูสั่ง นร.ลุกนั่ง 200 ครั้งจนติดเชื้อ

          แม่ของเด็กชายอายุ 15 ปี ร้องเรียนครูโรงเรียนมัธยมใน จ.กาญจนบุรี ปมสั่งทำโทษลุกนั่ง 200 ครั้ง จนกล้ามเนื้อต้นขาอักเสบและติดเชื้อ สาเหตุเพราะไม่เข้าเรียนวิชาครูดังกล่าว ทำให้ต้องเข้าผ่าตัดรักษาถึง 2 ครั้งแต่ยังคงเดินไม่ได้สะดวก ผู้ปกครองเรียกร้องค่าเสียหายจากโรงเรียนรวมค่าหยุดงานมาดูแล ต่อรองเหลือ 150,000 บาท แต่ครูต้นเรื่องมอบให้แค่ 30,000 บาทเท่านั้น เร่งใช้อำนาจกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube