fbpx
Home
|
ข่าว

จอนนี่ ถอนฟ้อง เจแฮร์ เซรั่ม

Featured Image
จบด้วยดี! “จอนนี่ แอนโฟเน่” ดารานักแสดงดัง ยอมถอนฟ้อง “เจแฮร์ เซรั่ม” นำภาพไปใช้โฆษณาโดยไม่รับอนุญาต ภายหลังสามารถเจรจาตกลงกันได้

 

 

วันนี้ (30 ส.ค.) ที่ศาลแพ่ง ถ.รัชดาภิเษก นายจอนนี่ แอนโฟเน่ ดาราและพิธีกรชื่อดัง โจทก์ กับ นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ พร้อมด้วย น.ส.กัญกาณิษฐ์ วงษ์ธาศิริ กรรมการบริหารบริษัท นัมเบอร์วัน 888 จำกัด ที่ผลิต เซรั่ม ยี่ห้อ เจแฮร์ ได้เดินทางมาศาล เพื่อถอนฟ้องหลังจากโจทก์เคยยื่นฟ้องความผิดฐานละเมิดเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาทพร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปี กับจำเลย

 

นายจอนนี่ แอนโฟเน กล่าวว่า วันนี้มาทำเรื่องถอนฟ้องและไม่ได้มีการไกล่เกลี่ยในชั้นศาล เพราะว่าเราได้พูดคุยไกล่เกลี่ยกันเองและจบกันด้วยดีจึงได้มาถอนคดีออกจากสารบบศาล ที่ผ่านมาเป็นความเข้าใจผิดกัน หลายๆเรื่อง และมีการใช้อารมณ์กัน เพราะเป็นเรื่องของธุรกิจและผลประโยชน์ ตนจึงมาฟ้องไว้ก่อน พอเข้าใจกันได้ตกลงกันแล้วก็มาถอนฟ้อง และไม่ต้องชดใช้ค่าเสียหายใดๆกับตนอีก มีเพียงเลี้ยงอาหารมื้อหนึ่งเท่านั้น

 

ด้าน น.ส. กัญกาณิษฐ์ กล่าวว่า บริษัทของเราต้องขอบคุณพี่จอนนี่ ที่ให้โอกาสเราตั้งแต่แรกและจนบัดนี้ก็ยังให้โอกาสอยู่ก็ขอบคุณมากๆ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้ เมื่อวันที่ 15 ต.ค.2563 นายจอนนี่ แอนโฟเน พร้อมนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ ยื่นฟ้องบริษัท นัมเบอร์วัน 888 จำกัด และนางกันต์กนิษฐ์ สระทองอ้อย เป็นจำเลยที่ 1-2 ในความผิดฐานละเมิดต่อโจทก์ ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ มาตรา 420, 423 กรณีที่นำรูปภาพ สัญลักษณ์ ภาพถ่ายใบหน้า โลโก้ หน้าตาเครื่องหมายการค้าจากใบหน้าของนายจอนนี่ แอนโฟเน ไปลงโฆษณาในระบบคอมพิวเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ตลอดจนตามป้ายบิลบอร์ดต่างๆ ใกล้ทางด่วน โดยไม่ได้รับอนุญาต

 

และขอให้ศาลแพ่งมีคำพิพากษาให้จำเลยทั้งสองร่วมกันชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้แก่นายจอนนี่ เป็นเงิน 50 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube