fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” เตรียมนำประชุมครม.หลัง “บิ๊กตู่” หยุดปฏิบัติหน้าที่

Featured Image
พล.อ.ประวิตร เตรียมทำหน้าที่ประธานประชุม ครม.นัดแรก หลัง พล.อ.ประยุทธ์ ถูกศาลสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ จับตาวันนี้มาร่วมประชุม หรือไม่

 

 

ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาลในวันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาการนายกรัฐมนตรี จะทำหน้าที่เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี แทนพล.อ.ประยุทธ์จันทร์โอชา เป็นครั้งแรก หลังศาลรัฐธรรมนูญ มีมติรับคำร้องของ ส.ส. ฝ่ายค้าน ในประเด็นวาระดำรงตำแหน่งครบ 8 ปี และมีคำสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีไปจนกว่าจะมีคำวินิจฉัย

 

ซึ่งวันนี้ถือว่าครบ 1 สัปดาห์ แล้วที่พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้เดินทางเข้ามาทำงานที่ทำเนียบ และเพิ่งมีการปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกไปเมื่อวานนี้ (29ส.ค.65)ในการประธานในพิธีเปิดงานนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ (Defense & Security 2022) ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

ซึ่งเป็นการทำหน้าที่ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมโดยยังคงสงวนท่าทีและไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ดังนั้น วันนี้ต้องติดตามดูว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางมาเข้าร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรีด้วยตนเองหรือไม่พร้อมต้องดูว่าจะยอมตอบคำถามสื่อมวลชนหรือไม่ และมีหน้าท่าทางอย่างไร

 

ทั้งนี้ ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เข้าพบ พล.อ.ประวิตร เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการแรงงานพันธุ์ดี ตามวิถีเศรษฐกิจพอเพียง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube