fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนร้ายยิงตำรวจขอนแก่นสาหัส กลางป่า

Featured Image
คนร้ายยิงตำรวจขอนแก่นสาหัส กลางป่า ก่อนอาศัยความมืดหลบหนีลอยนวล คาดพัวพันยาเสพติด

 

 

พ.ต.อ.ประศาสตร์ แน่นอุดร ผกก.สภ.กระนวน เปิดเผยว่า กำลังเจ้าตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระนวน นำโดย ร.ต.อ.เชิด ศรีสมครุต รอง สว.(สืบสวน)ฯ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรวม 4 นาย ออกตรวจในพื้นที่ในเขตความรับผิดชอบตามปกติ

 

จนกระทั่งไปถึงบ้านโคกล่าม ม.5 พบชายสองคนขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากในซอยแถวท้ายหมู่บ้าน มีลักษณะต้องสงสัย ตำรวจจึงพากันขับรถยนต์ย้อนเข้าไปในซอยทะลุไปท้ายหมู่บ้าน ก่อนจะพบผู้ต้องสงสัยทราบชื่อต่อมาคือนายนุ อายุ 38 ปี นั่งอยู่ริมสระน้ำ

 

ในลักษณะน่าสงสัย เจ้าหน้าที่จึงตะโกนถามว่ามานั่งทำอะไร แต่นายนุ ลุกลี้ลุกลน เก็บกระดาษและถุงพลาสติกบริเวณที่นั่งแล้ววิ่งหลบหนีไปในป่าอ้อย และสวนยางพาราท้ายหมู่บ้าน

 

“เมื่อพฤติกรรมน่าสงสัยว่าจะมีสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 4 นาย จึงตัดสินใจ ขับรถยนต์ไล่ตามนายนุไปในป่าประมาณ 2 กม. ก็พบตัวนายนุเดินอยู่ระหว่างป่าอ้อยกับป่ายูคาลิปตัส จึงตะโกนเรียกให้หยุด แต่นายนุไม่หยุด และพยายามวิ่งหลบหนี

 

โดยในขณะวิ่งหลบหนีนั้นได้ยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่เพื่อเบิกทางและต้อสู้กับเจ้าหน้าที่ ในลักษณะทั้งวิ่งทั้งยิงใส่ตำรวจ ก่อนที่กระสุนจะถูก ร.ต.ต. นเรศ อายุ 54 ปี รองสว.(ป.)ปฏิบัติหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.กระนวน ได้รับบาดเจ็บสาหัส”

 

ผกก.สภ.กระนวน กล่าวต่ออีกว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงโทรศัพท์มารายงานเหตุ และขอความช่วยเหลือทั้งขอกำลังสนับสุนจาก สภ.กระนวน รวมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.กระนวน รับ ร.ต.ต. นเรศ ส่งที่รพ.กระนวนซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

ขณะนี้ส่งต่อเข้ารับการรักษาที่ รพ.ขอนแก่นแล้ว อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่อยุ่ในระหว่างการลงพื้นที่เพื่อสอบสวนพยาน รวบรวมหลักฐาน เพื่อพิสูจน์ทราบตัวตนแท้จริงของนายนุ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบชื้อสกุลจริง และเมื่อทราบชื่อสกุลจริง

 

ก็จะรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับในข้อหาพยายามฆ่า ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน รวมถึงความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนด้วย ในส่วนของ ร.ต.ต. นเรศ นั้น ขณะนี้แพทย์ รพ.ศูนย์ขอนแก่น ได้ช่วยผ่าตัดเอากระสุนออกจากช่องท้องแล้ว แต่ยังคงพักดูอาการอย่างใกล้ชิดในห้องไอซียู

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube