fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

กำลังใจล้นสนามบินส่ง “กลัฟ” บินลัดฟ้า จัดเอเชียมีทติ้งประเดิมญี่ปุ่นที่แรก!!

Featured Image
กำลังใจล้นสนามบินส่ง “กลัฟ” บินลัดฟ้า จัดเอเชียมีทติ้งประเดิมญี่ปุ่นที่แรก!!

ยังคงได้รับความรักจากแฟนๆอย่างม้วมท้น ไม่ลดน้อยลงเลยสักนิด สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ได้เตรียมตัวเดินทางไปจัดงานแฟนมีตติ้ง GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022”  ยังแดนอาทิตอุทัยประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศแรกของเอเชียร์ทัวร์ครั้งนี้ งานนี้มีพี่ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ (ชื่อด้อมของกลัฟ) มาร่วมส่งและให้กำลังใจกันที่สนามบินสุวรรณภูมิกันอย่างล้นหลามเพื่อส่ง “การุจัง” (ชื่อภาษาญี่ปุ่นกลัฟ) เข้าสู่อ้อมอกแม่ ๆ ญี่ปุ่นให้ได้ชื่นใจกันต่อไป

นอกจากกำลังใจที่ทั้งแฟนไทยและอินเตอร์แฟนร่วมส่งให้ทางหนุ่มกลัฟและทีมงานเดินทางไปจัดแฟนมีตติ้งแล้ว ยังส่งผลให้เทรนด์ #LetsGULFtoJAPAN พุ่งขึ้นอันดับที่ 3 ของ เทรนด์โลก และครองอันดับ 1 ร่วม 6 ประเทศ อาทิ ประเทศไทย เวียดนาม มาเลเซีย ฮ่องกง สปป.ลาว และเขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นต้น

ซึ่ง หนุ่มกลัฟ ได้กล่าวความรู้สึกถึงการเดินทางไปแฟนมีตติ้งครั้งนี้ว่า “ขอขอบคุณพี่ ๆ ลูกบอล ทั้งไทยและอินเตอร์แฟน ทุก ๆ คนเลยนะครับที่ส่งกำลังใจมาและมาร่วมส่งผมในการเดินทางไปเอเชียทัวร์ครั้งนี้ ตื่นเต้นมาก ๆ เลยเพราะจะได้เจอกับพี่ ๆ แฟนคลับชาวญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ตัวผมเองไม่เคยได้เจอพี่ ๆ ลูกบอลที่ญี่ปุ่นมาก่อนเลยครับ”

 

“มีฝึกซ้อมพูดภาษาญี่ปุ่นไปทักทายทุกคนในงานแบบง่าย ๆ ไว้ด้วยครับ (ยิ้ม) และด้านโชว์ผมก็ได้มีเตรียมโชว์กับเพลงพิเศษไปฝากด้วย จะเป็นรูปแบบไหนอยากให้ทั้งแฟนไทยและอินเตอร์แฟนทุกคนติดตามเป็นกำลังใจให้ผมด้วย สัญญาจะทำออกมาให้เต็มที่และดีที่สุดเลยครับ ส่วนแฟนคลับประเทศอื่น ๆ สามารถติดตามรายละเอียดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งของผมได้ที่ gulfkanawut_official จะได้ไม่พลาดข่าวสารนะครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube