fbpx
Home
|
ข่าว

“ไพร พัฒโน” มั่นใจภท.กวาดส.ส.ใต้เกิน 20 ที่นั่ง

Featured Image
“ไพร พัฒโน” มั่นใจภูมิใจไทยกวาดส.ส.ใต้เกิน 20 ที่นั่ง โดดเด่น มีผลงาน ชี้ไม่ได้โม้ มองภูมิใจไทยภาคใต้เป็นอันดับ 1

 

 

นายไพร พัฒโน ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 3 พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น ถึงความมั่นใจของพรรคภูมิใจไทยในพื้นที่ภาคใต้ ว่า ภาคใต้ทั้งหมด

ในวันนี้กระแสความนิยมเปลี่ยนไปมาก เนื่องจากแต่ละพรรคการเมืองมีจุดยืน และจุดขายของตัวเองที่แตกต่างกันไป ทุกพรรคการเมืองมีความเฉพาะตัวในความรู้สึก

ของประชาชน ซึ่งตนกล้าพูดว่าใน 14 จังหวัดภาคใต้พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่โดดเด่น สามัคคีมีผลงาน และสามารถแทรกมาได้ทุกจังหวัด ไม่เว้นแต่จังหวัดชายแดนภาคใต้

 

และตนเชื่อว่าพรรคภูมิใจไทยที่บอกว่าได้ไม่ต่ำกว่า 20 ที่นั่งเป็นความจริง และอาจจะได้มากกว่านั้น ซึ่งพรรคภูมิใจพอมีเป้าหมายแบบนั้น เราจึงตระหนักในภารกิจและหน้าที่

ที่ต้องลงพบประชาชนให้มากและหนักขึ้น และตัวแทนของพรรคในแต่ละพื้นที่ก็จะทำงานหนักและที่สำคัญการคัดสรรผู้สมัครจะต้องพิถีพิถัน ต้องไม่เอาคนที่ประชาชนปฏิเสธเป็นคนที่รู้จักคนในพื้นที่และเป็นที่ยอมรับของประชาชน

 

ทั้งนี้ในส่วนที่นั่งของพรรคภูมิใจไทยมั่นใจจะได้จำนวนเก้าอี้จาก 58 เขตนั้น นายไพร ระบุว่า เราไม่ได้พูดเกินเลยไปว่าเราได้ไม่ต่ำกว่า 20 ที่นั่ง ซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่ได้โม้

และมั่นใจว่าจะเป็นเช่นนั้น ไม่ใช่แค่เพียงฝั่งอันดามันรวมถึงฝั่งอ่าวไทยหรือฝั่งตะวันออกก็ได้เยอะ และที่สำคัญจากที่สัมผัสประชาชนถ้าพรรคต่อพรรค

ตนกล้าพูดว่าพรรคภูมิใจไทยในภาคใต้เป็นอันดับ 1 ในหัวใจของประชาชนในชั่วโมงนี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube