fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ต้นสังกัดแจงดราม่า “นนท์ ธนนท์” วีซ่าไม่ผ่าน จี้คนให้ข่าวออกมาขอโทษ

Featured Image
ต้นสังกัดแจงดราม่า “นนท์ ธนนท์” วีซ่าไม่ผ่าน จี้คนให้ข่าวออกมาขอโทษ

 

กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงไม่น้อยในโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับกรณีของนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “นนท์ ธนนท์” ที่ก่อนหน้านี้ Mask Off Events ผู้จัดคอนเสิร์ตของ “นนท์ ธนนท์” ที่มีกำหนดการแสดงที่ออสเตรเลียวันที่ 2 กันยายนได้ออกมาแจ้งขอเลื่อนคอนเสิร์ตอย่างกะทันหัน

 

จากนั้นมีสื่อโซเชียลบางแห่งอ้างถึงข้อความแอดมิน LINE OFFICIAL ของ Mask Off Events ที่ให้เหตุผลของการเลื่อนคอนเสิร์ตในครั้งนี้กับลูกค้าทำนองว่าเพราะวีซ่าไม่ผ่านเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อว่าเจ้าตัวเป็นศิลปิน เพราะไม่ดัง จนเรื่องนี้กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก

 

ต่อมาทาง Mask Off Events ได้มีการออกจดหมายชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้งด้วยการขอโทษกรณีที่แอดมิน LINE OFFICIAL ได้มีการให้ข้อมูลกับลูกค้าไปโดยพลการ และยืนยันว่าทางบริษัทได้มีการขอวีซ่าที่ถูกประเภทและมีเอกสารครบถ้วนซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา ซึ่งก็ไม่ได้มีเจตนาจะกล่าวหาผู้ตรวจสอบแต่อย่างใด แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าอีกฝ่ายได้มีการตรวจสอบข้อมูลที่ถี่ถ้วนมากน้อยแค่ไหน และขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องรวมถึงแฟนคลับที่ต้องเลื่อนงานคอนเสิร์ตดังกล่าว

 

ล่าสุด บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ต้นสังกัดของ “นนท์ ธนนท์” ได้ออกจดหมายชี้แจงถึงเรื่องนี้โดยระบุว่า ข่าวที่ออกมาเกิดการบิดเบือน จากการตอบข้อความทางไลน์ออฟฟิเชียลของผู้จัดงาน และไม่เป็นความจริง บรัทได้ติดต่อขอให้บุคคลดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องนี้อย่างเป็นทางการด้วยการขอโทษบริษัท และศิลปิน ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

 

และขอชี้แจงถึงการขอวีซ่าให้กับศิลปินในครั้งนี้ว่าเป็นการขอเพื่อกิจกรรมชั่วคราว(ประเภท408) และได้แนบเอกสารทุกอย่างถูกต้อง แต่เนื่องจากเป็นการขอแบบกลุ่ม ซึ่งหากมีคนใดคนหนึ่งไม่ผ่านการพิจารณาก็จะทำให้คำร้องขอวีซ่าถูกตีกลับหรือไม่ผ่านทั้งกลุ่มนั่นเอง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube