fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ชมพู่” สุดชิลล์ นอนเล่นมือถือ ขณะทำรีแพร์ ไม่มีสะท้าน

Featured Image
“ชมพู่” สุดชิลล์ นอนเล่นมือถือ ขณะทำรีแพร์ ไม่มีสะท้าน

                จบปัญหาสามีไม่ทำการบ้านซักที ล่าสุด “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ก็ได้ตัดสินใจเข้าทำเลเซอร์รีแพร์ Vaginal lift กับ Apex Medical Center โดยเจ้าตัวได้มีการไลฟ์สดให้ชมกันจะๆ ขณะทำรีแพร์ด้วย เรียกว่าพลีชีพรีวิวให้ชมกันเลยทีเดียว

                งานนี้ชมพู่บอกว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก แต่พอทำไปพักนึงกลับหยิบมือถือมาดูซีรีส์ ชิลล์อะไรจะขนาดนั้น รีแพร์ไปดูซีรีส์ไป

                “ก่อนที่จะทำชมพู่ศึกษาข้อมูลมาเยอะมาก กลัวที่สุดคือเรื่องผ่าตัดแล้วต้องพักฟื้น เราเป็นคนงกอยากจะทำงานทุกวัน พอได้ศึกษาเรื่องเลเซอร์รีแพร์กับ Apex แล้วรู้สึกว่าตอบโจทย์ เพราะไม่ต้องผ่าตัด ทำเสร็จ ไปทำงานได้เลย ไม่เจ็บไม่มีผลกระทบ ก็ตัดสินใจทำเลย วันนี้ก็ตื่นเต้นนะคะ แต่ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก เตรียมน้องสาวเราให้พร้อมสำหรับคุณหมออย่างเดียว”(หัวเราะ)

                “เมื่อมันถึงจุดที่มันต้องซ่อมก็ต้องซ่อมค่ะ หลังคลอดลูกรู้เลยเราประสบปัญหามากมาย ทั้งเรื่องความไม่กระชับหย่อนคล้อย ปัสสาวะเล็ด รูปร่างที่เปลี่ยนไป ก็ปรึกษากับสามีเค้าก็อยากให้เรามาทำ ชิลล์มากเลยค่ะไม่เจ็บ นอนดูซีรีส์เลยใช้เวลาทำแค่ 30 นาที คุณหมอบอกว่า แค่ทำครั้งแรกก็เห็นผลลัพธ์ น้องจะเนียนนุ่มสีชมพู ความรู้สึกทางเพศจะดีขึ้นด้วย น้องสาวรู้สึกได้ว่าเปลี่ยนไปตั้งแต่ครั้งแรก ก็มาพิสูจน์กันค่ะว่าจะจริงหรือเปล่า ครั้งหน้าจะมาเล่าให้ฟังค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube