fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“วิน เมธวิน” เคลียร์ข่าวซุ่มคบ “ใบเฟิร์น” โล่งไม่พบลองโควิด

Featured Image
วิน เมธวินเคลียร์ข่าวซุ่มคบใบเฟิร์นโล่งไม่พบลองโควิด

 

ฝออกปากยอมรับว่างงพอสมควร หลังโดนโยงซุ่มคบนักแสดงสาวรุ่นพี่ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกสำหรับหนุ่มวิน เมธวิน

 

โดยล่าสุดในงาน V25 Series 5G Launch Event ที่ทั้งคู่มาร้วมในงานเดียวกัน ทำให้ยิ่งถูกจับตามอง

 

โดยหนุ่มวิน เมธวินได้เปิดใจเคลียร์ถึงข่าวดังกล่าวว่า…

ไม่เกร็งครับ ดีใจที่ได้เจอกัน ก็ทักทายกันปกติ ก่อนหน้านี้ที่ถูกโยง งงมากกว่าครับ ไม่ได้รู้สึกอะไร พี่เขาน่ารัก ผมเคยเจอพี่เขาอยู่แล้วครับ พอเจอพี่เขาก็ถามว่าพี่กลับกี่โมงครับ คือผมต้องรีบบินไง(หัวเราะ) ในมุมผมพี่เฟิร์นเขาสวย น่ารัก เฟรนด์ลี่ ยังไม่โดนแกล้งอะไรครับ กับพี่ไบรท์ ไม่ได้คุยเลยครับ เราแค่งงกับข่าวเฉยๆ

 

เดี๋ยววันนี้ต้องบินไปทำงานที่ญี่ปุ่นครับ เป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกเลยครับ ดีใจครับที่จะได้เจอแฟนๆชาวญี่ปุ่น ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยคครับ ก๋เตรียมชุด เตรียมกระเป๋าไป ก็มีคุยกันว่าจะมีโชว์มีอะไรบ้าง คิดว่าแฟนๆพลาดไม่ได้อยู่แล้วครับ ครั้งแรกด้วย ตื่นเต้นนะครับ เราก็มีแฟนๆชาวต่างชาติติดตามมาสักพักแล้ว แต่ไม่ได้มีโอกาสได้เจอกันสักที หลังจากนี้ก็จะไปประเทศอื่นด้วย


ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตก็สิ้นสุดการรอคอยครับ ในที่สุดก็มีคอนเสิร์ตคู่ครับ ก็ดีใจ คือตอนนี้เราก็เริ่มเตรียมตัวแล้วนะ ผมเริ่มคิดแล้วว่าเราต้องเตรียมเพลงหรือโชว์อะไรดีครับ ประมาณวันที่ 24 ธันวาคมนี้ครับ ฝากด้วยนะครับ คอนเสิร์ตคู่ไบรท์วิน

 


เรื่องสุขภาพนี้ก็ดีขึ้นแล้วครับ เรามาเริ่มตระหนักถึงสุขภาพตัวเองก็ช่วงที่ติดโควิด เราเริ่มจระหนักถึงเรื่องสุขภาพตัวเองว่าไม่ใช่เราจะทำงานอย่างเดียว เราก็ต้องดูแลสุขภาพตัวเองด้วยครับ เพราะเวลาเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นมา มันแย่มากจริงๆ ช่วงนี้ได้พักบ้างครับหลังจากที่คอนเสิร์ตจบ แต่เดี๋ยวก็ไปต่ออีกแล้ว (หัวเราะ) โชคดีครับที่มีญาติเป็นหมอพอมีปัญหาอะไรก็ปรึกษาได้เลย


ผอมลงครับ ตั้งแต่โควิดเลย ผอมลงประมาณ 2-3 กิโลกรัม ซึ่งโชคดีอาการตอนเป็นโควิดผมไม่ได้หนัก แค่เจ็บคอนิดหนึ่ง เลยอาจจะไม่ได้ส่งผลลองโควิด แฟนๆ ก็ไม่ต้องห่วงแล้วครับ ตอนนี้แข็งแรงดีครับ” 

 

เนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube