fbpx
Home
|
ข่าว

ผบ.ทบ.ตั้งกรรมการสอบปมส.ต.ท.ช่วยราชการกอ.รมน.ภาค 4

Featured Image
ผบ.ทบ. เผยตั้งกรรมการสอบ ปมใส่ชื่อ ส.ต.ท. หญิงโหด ช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค4 ส่วนหน้า หลังถูกแฉเป็นกาฝากเบียดบังอัตรากำลังพลภาคใต้ ย้ำระบบราชการ เมื่อเจอข้อบกพร่อง ก็ต้องแก้ไข ไม่มีใครสมบูรณ์ 100% พร้อมขีดเส้นใต้ตามระเบียบ

 

 

พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะ รองผอ.รมน. เปิดเผยถึงกรณีการนำชื่อของ ส.ต.ท. หญิง ปมทำร้ายร่างกายอดีตทหารหญิง ไปใส่ช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า แต่ไม่ได้ไปปฏิบัติงานจริง ว่า หน่วยงานเขากำลังตั้งกรรมการตรวจสอบอยู่ ก็แค่นั้นเองเพราะทุกหน่วยงาน ก็เหมือนกัน ระบบราชการ เวลาเราพบข้อบกพร่อง เราก็ต้องตรวจสอบ และแก้ไข ไม่มีใครสมบูรณ์ ร้อยเปอร์เซ็นต์

 

ส่วนที่มีการแฉของกำลังพลจาก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ผ่านเพจออนไลน์ ว่าเป็นการเบียดบังอัตราของกำลังพล ในการเอาชื่อไปใส่ เหมือนเป็นกาฝากกองทัพ ผู้บัญชาการทหารบก ระบุว่า ก็ต้องตรวจสอบอย่างที่ว่า ว่าอะไรเป็นอะไร อะไรที่ไม่ถูกต้อง หรือมีข้อบกพร่องก็ต้องแก้ไข

 

 

เมื่อถามว่าปัจจุบัน มีช่วยราชการ ที่ กอ.รมน.ภาค4 ส่วนหน้า เท่าไหร่ ผู้บัญชาการทหารบก บอกจำไม่ได้ เพราะมีเยอะมาก กำลังพลของกอ.รมน. มีหลายหมื่นคน

 

 

ส่วนกรณีดังกล่าวได้รายงานกลับมายังกองทัพบกอย่างไรบ้าง นั้น ผู้บัญชาการทหารบกระบุว่า ต้องรอให้หน่วยงาน เขาตรวจสอบ เพราะเรื่องนี้ต้องตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ ส่วนได้ขีดเส้นใต้ระยะเวลาตรวจสอบหรือไม่ เพราะว่าสังคมให้ความสนใจ ผู้บัญชาการทหารบก ระบุมีห้วงเวลาตามระเบียบอยู่แล้ว เมื่อถามย้ำว่า แล้วเมื่อไหร่ ผู้บัญชาการทหารบก ระบุ จำไม่ได้ เพราะระเบียบมีเยอะ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube