fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอน ทองประสม” ยังเสียใจของหมั้นที่ “เอ” ให้หายไปด้วย ทุกวันนี้ยังระแวง

Featured Image

แอน ทองประสมยังเสียใจของหมั้นที่เอให้หายไปด้วย ทุกวันนี้ยังระแวง

 

ออกมาเปิดใจอีกครั้ง สำกรับนางเอก และผู้จัดมากความสามารถแอน ทองประสมหลังถูกคนสนิทขโมยทรัพย์สินที่เก็บสะสมไว้มูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท ถือว่าเป็นเรื่องช็อกในชีวิตเลยทีเดียว

 

ล่าสุดในงานแถลงข่าว UNIQLO Fall/Winter 2022 Today’s Classics  เจ้าตัวก็ออกมาอัปเดตในส่วนของคดีความ ยอมรับทุกวันนี้ยังมีระแวงบ้าง พร้อมเผยเสียใจที่มีของหมั้นที่แฟนหนุ่ม “เอ ทินพันธ์” ให้หายไปด้วย

 

คดีตอนนี้อยู่ในช่วงติดตามเอาของคืน ต้องไปคุยกับตามที่ทางผู้ต้องหาเอาของเราไปจำนำ เอาไปฝากขาย อยู่ในช่วงที่ต่อสู้นิดนึงค่ะ ยังไม่มีชิ้นไหนที่ได้คืน ก็อยู่ในช่วงของการหาข้อมูลและเตรียมไปเจรจาค่ะ

 

อันนี้กผ้ต้องสืบ และหาข้อมูลกันต่อไป ก็มีทั้งที่พร้อมยินดีจะคืน และไม่พร้อมที่จะให้คืน ก็ต้องเอาหลักฐานมาคุยกัน แอนก็หวังว่ากฏหมายจะคุ้มครองผู้เสียหายอย่างแอนบ้าง ก็อยากจะลองต่อสู้ หาข้อมูล ทำทุกอย่างให้ถูกต้อง เพื่อให้รับความดูแล พยายามหาข้อมูล มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟค่ะ อันนี้เข้าข่าย อันนี้ไม่เข้าข่ายค่ะ

 

วันนี้แอนเพิ้งไปหาข้อมูลจากทนายมา หลังจากนี้ก็เดี๋ยวค่อยไปย่อยแล้วจัดเสต็ปว่าจะยังไงต่อ ก็ไปสำนักงานอัยการมาแล้ว ไปดูแยวทาง ดูทิศทาง ในฐานะที่เราเจอเหตุการณ์ร้ายๆตรงนี้ ชีวิตเราต้องดำเนินต่อ แก้ไขปัญหาต่อ พอเราไปยืนตรงนั้น เราก็มีความรู้สึกว่านี่เราต้องมาศาลหรอ ทั้งชีวิตเราใช้ชีวิตตระวังตัวมาก ที่จะไม่ทำผิดกับใคร แต่ไม่คิดว่าเราจะถูกกระทำ ก็ไม่ทันได้ระวังตัวตรงนั้นค่ะ แอนก็งง ใจสั่นเหมือนกันค่ะ ไม่คิดว่าจะได้มา

 

ไม่ได้คิดไปทางเวย์ไหนอย่างชัดเจน อยู่ในช่วงรวบรวมข้อมูลค่ะ   ณ วันนี้เราเครียดไหม แอนหลับนะ แต่มันเป็นมัมดีเลย์มากกว่า แบบนี่มันเรื่องจริงใช่ไหม มันเกิดขึ้นกับเราได้ยังไง ทำไมมันเกิดสิ่งนี้กับเรา มันก็จะวนๆ แต่โชคดีที่แอนเป็นคนที่ยุ่งมาก มีอะไรให้ทำตลอดเวลา เพื่อไปข้างหน้า ไม่ได้จมอยู่ตรงนั้น ก็อาจจะเป็นช่วงสั้นๆที่เราหวั่นไหว เหมือนเราโดนตีเราก็เจ็บ โดนลมพักแรงๆเราก็เซ แต่เราพยายามจะประคาองตาอไปได้ แต่สิ่งที่น่ารักอย่างนึงในยามที่เราอะไรแบบนี้ แอนได้เห็นว่ามีคนที่ดีรอบตัวเราเยอะมาก เขาดูเห็นใจเรา มีความอบอุ่นตรงนี้แผ่ออกมาให้เราอุ่นใจเรื่อยๆ

 

ของที่ยังเหลือตอนนี้ เอาเป็นว่าถ้าเห็นใส่อยู่ตอนนี้ก็ของปลอมค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าระแวงไหม ก็มีบ้าง จะวางกระเป๋าก็ไม่กล้าจะวางแล้ว เรารู้ว่าในนี้ไม่มีใครเอาหรอก แต่เราอย่าไปสร้างนิสัย ให้คนที่ไม่คิดจะเอาได้มีโอกาสจะเอา เราก็ต้องดูแลตัวเอง ไม่ใช่ว่าไม่ไว้ใจนะ แต่เราดูแลตัวเองดีกว่า เราคิดแค่นั้นค่ะ มันเหมือนไม่ได้อยากจะไปเอาอะไรต่อแล้วในชีวิต เราเจอแบบนี้ เราก็อยากจะแชร์ให้ฟังว่าท้ายที่สุดเราก็ได้เรียนรู้อะไรเยอะแยะ

 

ของที่แอนมี ที่เก็บมมาตั้งแต่อายุ 15-16 ปี แอนไม่ได้เพิ่งเก็บ ก็สะสมมาทีละเล็กทีละน้อย ในส่งนนั้นมันก็ไปหมด แต่อาจจะนาฬิกาที่อาจจะไม่ได้ปล่อยขายได้ในทันทีเลย ก็ยังไม่ได้ถูกเอาไป อันนั้นยังมีอยู่ค่ะ

 

ของที่มีคุณค่าทางจิตใจ ก็อาจจะมมีของหมั้นค่ะ มันก็เสียใจ มันรวมอยู่ในนั้นด้วยค่ะ

 

 

ไม่ถึงขั้นต้องพบจิตแพทย์ แต่แค่มีความรู้สึกใหม่ๆเข้ามา แต่เราคอนโทรลได้ อยู่ในจุดของช่วงการเดินทาง ยังไม่ได้ฟันมาว่าเราไม่มีโอกาสอะไรอีกแล้ว เรายังรู้สึกว่าเรายังมีหวัง เลยรู้สึกว่าไปต่อได้

 

พี่เอเขาไม่ได้พูดอะไรเลย บางคนเขาก็ไม่ถามนะ เขาเดินมากอด อย่างญาญ่าตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่ได้เจอน้องตัวเป็นๆ พอเจอน้องก็เดินมากอดเราแน่นๆ เราจะได้รับการกอดแน่นๆมาตลอดตั้งแต่เกิดเรื่อง มันก็ช่วยเราได้นะ

 

กับคิมเบอร์ลี่ก็เจอกันบ่อย เพราะอยู่ที่เดียวกัน ก็จะแบบคิมลงมาหาพี่หน่อยสิ พี่ไม่ไหวแล้ว  อยากมีเพื่อนคุย นางก็ลงมา ในส่วนคดีของคิมก็จะเป็นส่วนข้อมูลที่คิมต้องไปจัดการต่อ แอนจะไปผสมโรงไม่ได้ค่ะ  ตอนเกิดเหตุการณ์ของเขา เราก็จะแบบทำใจเหอะน้อง มันได้คืนยาก แต่พอมาเจอกับเหตุการณิตัวเองก็เข้าใจเขาเลยว่ามันทำใจยาก

 

คอนโดแอนถ้าไม่ใช่คนอื่น ไม่สามารถเข้ามาได้อยู่แล้วนะคะ เราจะเอาคนในของเรามากกว่าที่เราจะจำกัดบริเวณว่าเราไม่ให้เข้าแล้วมากกว่า ทีมงานไม่มีแล้วค่ะ ไม่ให้ใครเข้าแล้วค่ะ แอนต้องจัดการใหม่ ต่อให้แอนไม่มีอะไรแล้ว แอนก็ต้องฝึกตัวเองด้วย ในทุกๆเรื่องของชีวิตมันก็สอนให้แอนต้องปรับตัวต่อ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube