fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หมอโอ๊บ” จัดเฟิร์สมีทแอนด์กรี๊ด ฉลองเบิร์ดเดย์ 

Featured Image
หมอโอ๊บ” จัดเฟิร์สมีทแอนด์กรี๊ดฉลองเบิร์ดเดย์ ฟินแรง “ต้นน้ำ” โผล่เซอร์ไพร์ส ทำ “มัมหมี” กรี๊ดสนั่น

 

แม้ซีรีส์แนวเมดิคัลดราม่า (Medical Drama) ทริอาช (Triage) จบไปแล้ว แต่หมอหล่อจากซีรีส์นี้ยังฮอตไม่หยุด ล่าสุดวันคล้ายวันเกิด หมอโอ๊บ ธนดล วงศ์สอาดสกุล สมาชิกทีมหมอหล่อซีเนริโอ ผู้ซึ่งเป็นทั้งหมอในชีวิตจริงและรับบทหมอแก๊ปในซีรี่ย์ ชวนแฟนคลับร่วมทำบุญวันเกิด บริจาคสนับสนุนศูนย์ความเป็นเลิศด้านโรคหัวใจ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี พร้อมๆ กับพาแฟนคลับผู้โชคดี 30 ชีวิตฉลองปาร์ตี้ AOB BIRTHDAY – 1st MEET & GREET อย่างใกล้ชิด

 

เริ่มงาน First Meet ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นด้วยมุมถ่ายภาพ ที่หมอโอ๊บถ่ายรูปคู่กับมัมหมีทุกคน เพื่อให้ภาพถ่ายเหล่านี้เป็นตัวแทนความทรงจำดีดีกลับไปเป็นที่ระลึก จากนั้นหมอโอ๊บจับไมค์พูดคุยทักทายอย่างเป็นกันเอง พร้อมส่งคำขอบคุณเป็นเสียงเพลงถ่ายทอดความรู้สึก มัมหมีต่างก็ร่วมร้องเพลงเบิร์ดเดย์ส่งความสุขกลับมาให้กับหมอโอ๊บ สตั๊นสุดๆ กับซีนเซอร์ไพร์สที่ทำเอาหมอโอ๊บอึ้งและมัมหมีกรี๊ดสนั่น กับเค้กก้อนโตที่มาพร้อมคนส่งเค้ก ต้นน้ำ เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย คู่จิ้นติดเทรนด์จากซีรีส์สุดปังที่มาแจมแจกความฟินให้มัมหมีจิกหมอน อิ่มเอมไปด้วยความประทับใจและรอยยิ้ม ปิดท้ายกับการแจกของที่ระลึกจากสปอนเซอร์ใจดีและของรางวัลเซอร์ไพร์สมากมาย

 

หมอโอ๊บเปิดใจว่า “ดีใจมากและไม่คาดคิดว่าจะได้รับความรักจากทุกๆ คนมากขนาดนี้ นี่เป็นครั้งแรกของโอ๊บกับการจัดมีตแอนด์กรี๊ด ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ทุกการต้อนรับที่อบอุ่น ทุกอย่างที่แฟนคลับทำให้ ไม่ว่าจะเป็นป้าย LED ที่ Lido ที่ร้านชา การทำ VTR เซอร์ไพร์สวันเกิดจากทีมทริอาช Photo Book ทั้งจากแฟนคลับไทยและต่างประเทศ มันมีคุณค่าและมีความหมายต่อใจโอ๊บมาก นอกจากแฟนคลับแล้วโอ๊บขอขอบคุณ ซีเนริโอ ต้นสังกัดที่เป็นแม่งานหลักในการจัดงาน รวมไปถึงสปอนเซอร์ใจดี เช่น เจลล้างหน้าและเจลแต้มสิว Peurri นาฬิกา Casio เครื่องหนัง DEVY สำหรับผลงานเรื่องต่อไปจะเป็นซีรีส์เรื่องอะไร เร็วๆ นี้จะมาแจ้งให้ทราบ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ”

 

เปิดวาร์ปติดตาม “หมอโอ๊บ” ได้ที่ FB : Tanadol Wongsaardsakul และ IG : Aobobstoab26 หรือ TW : Aobobstoab26

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube