fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 24 ส.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 24 ส.ค.65_ไส้ใน

ขับไล่ประยุทธ์ #นายกเถื่อน

          ประชาชนบนโซเชียลโผล่ #นายกเถื่อน จนติดคำยอดนิยมอันดับ 1 บนทวิตเตอร์ กรณี นายก 8 ปี ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่นั่งเก้าอี้เกินวาระตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2560 โดยศาลรัฐธรรมนูญมีมติเอกฉันท์ออกคำสั่งให้นายกหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันทีตามคำร้องของฝ่ายค้าน ส่งผลให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ครองตำแหน่งรักษาการนายกทันที

 

PMOC ปล่อยคลิปโชว์ผลงานรัฐบาล 8 ปี

          ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี หรือ PMOC ได้โพสต์ข้อความบนเพจเฟซบุ๊กพร้อมภาพคลิปวิดีโอผลงานรัฐบาลตลอด 8 ปีที่ผ่านมา โดยมีความยาว 3.28 นาที เล่าถึง 8 ปีที่เปลี่ยนไป ของประเทศไทยหลัง พล.อ. ประยุทธ์ ครองตำแหน่งนายกรัฐมนตรี พร้อมใจความรัฐบาลของคนไทย แตกต่าง ไม่แตกแยก

 

พระราม 2 ชำรุดอีกแล้ว

          ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพบริเวณสะพานกลับรถ บนถนนพระราม 2 บริเวณสะพานยูเทิร์นฝั่งขาเข้าจุดกลับรถ วัดพรหมรังษี โดยปูนบริเวณขอบของสะพานยูเทิร์นมีลักษณะร้าว ชำรุด พร้อมที่จะร่วงลงมาโดนรถประชาชนที่สัญจร 

 

เอาผิดกองถ่ายหนังโป๊ต่างชาติ

          กระทรวงการท่องเที่ยวฯ จ้องแจ้งความเอาผิด กองถ่ายหนังโป๊ ต่างชาติ หลังใช้บ้านเช่า-พูลวิลล่า ในประเทศไทย และจ้างผู้หญิงหน้าตาดีถ่ายทำหนังโป๊ หากตรวจสอบแล้วพบว่ามีความผิดตามกฎหมายจริงจะรีบดำเนินคดีทันที

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube