fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มิตรภาพ17 ปี! “เป้ย ปานวาด” เปิดใจโผล่เซอร์ไพรส์ “ไอซ์ ศรัณยู”

Featured Image
มิตรภาพ17 ปี! “เป้ย ปานวาด” เปิดใจโผล่เซอร์ไพรส์ “ไอซ์ ศรัณยู”

นับว่าเป็นโมเมนต์ที่ทัชใจคนดูอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับ “เป้ย ปานวาด” หลังโผล่ร้องเพลงเซอร์ไพรส์ “ไอซ์ ศรัณยู”ในรายการดัง ร้องข้ามกำแพง จนเป็นที่พูดถึงอย่างมาก กับมิตรภาพ 17ปี ที่สวยงาม

 

โดยล่าสุด สาว “เป้ย ปานวาด” ได้เปิดใจขอรับงานร้องเพลงครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย ยอมทำเพราะ “ไอซ์ ศรัณยู” คนเดียวเท่านั้น!!!

คือเป็นอะไรที่เป้ยออกนอกกรอบมาก เพราะไม่เคยรับงานร้องเพลงเลย พอไอซ์โพสต์ภาพครบรอบ 17 ปี เลยอยากทำอะไรให้ไอซ์ แล้วพอดีรายการติดต่อมา เลยขอเป็นครั้งเดีนวได้ไหมที่เราได้ออก เพราะมันมีสตอรี่ อยากจะทำอะไรให้เขา และมีบางอย่างที่อยากจะทำให้เไอซ์ด้วยเหมือนกัน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เวลาไอซ์ ไปออกรายการอะไร เขาจะขอบคุณเป้ยเสมอ แต่จริงๆไม่ใช่เลย เป้ยต้องขอบคุณไอซ์เหมือนกัน วันนั้นพอเขาร้องไห้ เรายิ่งรู้สึกซาบซึ้งและดีใจ

วันนั้นก็กอดขอบคุณกัน ส่งข้อความกัน คือเราไม่ได้เจอกันบ่อยแต่ความรู่สึกความผูกพันมันมีอยู่ค่ะ มันเกินเพื่อนร่วมงาน มันเหมือนเป็นพี่น้องค่ะ คือไม่ได้เจอกันนานมาก ประมาณ 10 กว่าปีแล้ว

 

คนชมวว่าเป้ยดูไม่เปลี่ยนเลย ก็ขอบคุณมากค่ะ ชุดเราก็ออกแบบเอง อยากทำเองทุกอย่าง ขอรายการไปเรียนเต้น ออกแบบชุดเองด้วยค่ะ

 

ดีใจมาก ขอบคุณที่คนยังจำได้และนึกถึง ย้อนกลับไปดู MV ก็ขอบคุณ และดีใจที่ได้เจอกับไอซ์ ได้หมุนเจอความจำเก่าๆ แต่ยืนยันว่างานร้องเพลงไม่รับนะคะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube