Home
|
บันเทิงไทย

“พี่ฉอด สายทิพย์” ยันไม่เปลี่ยนตัว “พิ้งกี้” เตรียมแผนสำรองไว้แล้ว

Featured Image
“พี่ฉอด สายทิพย์” ยันไม่เปลี่ยนตัว “พิ้งกี้” ดงดอกไม้ แม้ยังถ่ายไม่จบ เตรียมแผนสำรองไว้แล้ว

ออกมาเปิดใจแบบเต็มๆ สำหรับ “พี่ฉอด สายทิพย์” ผู้บริหาร และผู้จัด บริษัท  Change 25 และ “เอส วรฤทธิ์” สำหรับละครเรื่องดงดอกไม้ ที่มี “พิ้งกี้ สาวิกา” เป็นหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง ซึ่งขณะนี้เธอต้องตกเป็นจำเลย ในข้อหาชร์ลูกโซ่ Forex-3D

ซึ่งงานนี้ หลายคนจับตาถึงละครเรื่องดงดอกไม้ที่ยังถ่ายไม่จบ และมีคิวใกล้ออนแอร์ในอีก2 เดือน นี้

พี่ฉอด สายทิพย์ “อย่างที่ทราบกันนะคะว่าดงดอกไม้มีน้องพิ้งกี้เป็นหนึ่งดารานำแสดงด้วย ดงดอกไม้เป็นละครที่เราถ่ายกันมาเป็นปีแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็น่าจะประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ เหลือแต่ช่วงตอนท้ายๆ ถือวาโชคดีค่ะที่เราถ่ายไล่ๆ มา ตอนนี้ก็รอดูสถานการณ์อยู่เหมือนกัน ถ้าหากจำเป็นจะต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าจริงๆ เราก็จะดูเรื่องของบท การปรับบท หรือว่าปรับในเรื่องของโปรดักชั่น แต่สิ่งสำคัญคือต้องไม่ให้คนดูเสียอรรถรส และก็ต้องสนุกเข้มข้นเหมือนเดิม

 

“ก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ไม่มีเลย ตัวพี่เองก็ทราบจากข่าวและก็เข้าใจว่าน้องพิ้งกี้เองก็คงไม่ได้ทราบด้วยเหมือนกัน เพราะว่าก่อนวันนั้นประมาณวันพุธเราก็ยังถ่ายละครกันปกติ เรื่องการตัดบทเป็นไปม่ได้หรอกค่ะ เพราะว่าละครถ่ายจะจบอยู่แล้ว ฉะนั้นถ้าเป็นเรื่องของการเปลี่ยนตัวหรือการเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดเลย มันคงเป็นไปไม่ได้เพราะว่าเราถ่ายใกล้จะจบแล้ว ที่สำคัญอีก 2 เดือนเราต้องออกอากาศแล้วด้วย”

“ตอนนี้ก็รอดูสถานการณ์ก่อนค่ะ เพราะตัวพี่เองก็ไม่ได้มีความรู้ใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องของคดีเอง ฉะนั้นตอนนี้จึงไม่แน่ใจว่าน้องจะมีโอกาสได้ประกันตัวออกมาทำงานต่อไหม เราก็เลยต้องมีแผนเอแผนบีไว้สำรอง

 

 

เอส  “คือจริงๆ แล้วในแง่ของการถ่ายทำเราก็ถ่ายกันมาตามลำดับขั้นตอนอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นในพาร์ทที่เป็นบทของพิ้งกี้ก็ถือว่าเราถ่ายไปได้เยอะแล้วเหมือนกัน คืออาจจะมีบ้างที่หลงอยู่ แต่ทางพี่ฉอดได้มีการไล่ดูบททั้งหมดแล้ว และเราก็ได้เตรียมแพลนบีไว้สำหรับแก้ไขปัญหาแล้วเช่นกัน ก็จะมีผู้จัดการของพิ้งกี้ที่ต้องประสานงานกับทางทีมงาน ทางกองถ่ายในแง่ของการอัปเดต เพราะว่าเรายังมีคิวที่ต้องถ่ายทำกันอยู่”

 

“ในแง่ของการถ่ายทำยังไม่ถือว่ากระทบนะครับ แต่ในแง่ของการทำบทเราก็ได้ทำการบ้านหลังบ้านแล้วเหมือนกัน คือดูว่าอะไรที่จะกระทบหรืออะไรที่จะปรับเปลี่ยนได้ปรับแก้ได้ ซึ่งตอนนี้เราไม่ห่วงแล้วในแง่ของการแก้ไขปัญหาเพราะเรามีแผนสำรองแล้ว”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube