fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

วิวาห์ล่ม! “ปราง”ลดสถานะ “โต้ง ทูพี” ยันไม่มีมือที่3

Featured Image
วิวาห์ล่ม! “ปราง”ลดสถานะ “โต้ง ทูพี” ยันไม่มีมือที่3

 

หลังจากก่อนหน้านี้ถูกจับจามองในเรื่องความสัมพันธ์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือรักล่ม สำหรับคู่ของ นักแสดงสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” แลเแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง ทูพี” หลังจากที่ฝ่ายชายเพิ่งทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อป 2564 ที่ผ่านมา

แต่ดูเหมือนว่าล่าสุดทั้งคู่ไม่มีโมเมนต์หวาน และไม่มีภาพคู่ในอินสตาแกรมเหมือนที่ผ่านมา ยิ่งเป๋ยการตอกย้ำข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่มีใครที่ออกมาตอบคำถามที่หลายคนคาใจ

ล่าสุด “ปราง กัญญ์ณรัณ” ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ถึงเรื่องความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย ตอนนี้เป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นการพูดคุยตัดสินใจกันเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ยอมรับต่อนข้างกังวลในเรื่องของการพั นาความสัมพันธ์จากแฟน มาแต่งงานใช้ชีวิตคู่ เนื่องจากมีดีเทลมากมาย จึงได้มีการตัดสินใจพูดคุยกันอย่างจริงจัง

ซึ่งถือว่าไม่ใช่เรื่องง่าย และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจในเหตุผลของทั้งคู่ ส่วนหนึ่งอยากจะให้เกียรติความรักตลอดระยะเวลา 10 ปี ที่สวยงามเสมอ เราได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว และไม่ได้มีการงอนง้อกันตามที่เป็นข่าว

ส่วนในเรื่องของมือที่ 3 ยืนยันว่าไม่มีและอยากจะขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิง ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ออกมาเพราะว่ายังไม่พร้อม ทั้งเรื่องของสุขภาพ และสภาพจิตใจ ตอนนี้อาการป่วยกลับมากำเริบ เนื่องจากมีภาวะความเครียด และต้องใช้ความคิดหลายๆอย่าง ทางด้านครอบครัวก็เคารพในการตัดสินใจของทั้งสองคน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube