fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 23 ส.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 23 ส.ค.65_ไส้ใน

เตรียมรับมือม็อบขับไล่นายกฯ

          นับถอยหลังอีกไม่กี่ชั่วโมงครบวาระ 8 ปีตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ส่งผลให้บริเวณรอบทำเนียบรัฐบาลเตรียมรับมือการชุมนุมขับไล่ที่จะจัดขึ้นในวันนี้และวันพรุ่งนี้ โดยเจ้าหน้าที่นำรั้วเหล็ก พร้อมตู้คอนเทนเนอร์ตั้งแต่เมื่อคืน และปิดการจราจรถนนพิษณุโลกตลอดเช้าที่ผ่านมา

 

ดอมหมูป่าติดถ้ำหลวง ได้ทุนเรียนอังกฤษ

          โซเชียลแห่ชื่นชม น้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ  1 ใน 13 ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ซึ่งติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน เมื่อเดือน มิ.ย. ปี 2561 จนนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์และสารคดี หลังปัจจุบันได้รับทุนเรียนโรงเรียนฟุตบอลต่อที่ประเทศอังกฤษ สัญญาว่าจะตั้งใจและทำให้ดีที่สุด

 

เจ้าของหอหื่น แอบไขกุญแจลวนลามสาว

          ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากหญิงสาวอายุ 26 ปี ถูกชายเจ้าของหออายุ 50 ปี ใช้กุญแจสำรองไขประตูห้องพักเข้ามากลางดึกและลวนลาม ลูบคลำที่สะโพก อวัยวะเพศขณะหลับ ก่อนผู้เสียหายตกใจตื่นตะโกนขอความช่วยเหลือ จนเจ้าของหอหลบหนีไป เร่งแจ้งความหลังก่อเหตุแต่ตำรวจโทรมาขอเคลียร์

 

พิเรนทร์! หนุ่มเข้าไปเล่นในเครื่องซักผ้า

          โลกโซเชียลวิจารณ์ หลังเพจร้านสะดวกซักเจ้าหนึ่งโพสต์คลิปกล้องวงจรปิดแฉพฤติกรรมชายวัยรุ่นมุดเข้าเครื่องซักผ้า ขณะที่อีกคนถือโทรศัพท์ถ่ายคลิปเพื่อทำคอนเทนต์และหัวเราะไปด้วย ส่งผลให้ร้านต้องซ่อมบำรุงแกนเครื่องซักใหม่ ล่าสุด ผู้เกี่ยวข้องเข้าขอโทษเรียบร้อย เตือนห้ามเลียนแบบเพราะอาจอันตรายถึงขั้นเสียชีวิต

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube