fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ทัวร์ลง! “มิลลิ” โผล่ตอบดราม่า หลังถูกแซะ กระโดดเชือกบนเวที ทำเพื่ออะไร

Featured Image
ทัวร์ลง! “มิลลิ” โผล่ตอบดราม่า หลังถูกแซะ กระโดดเชือกบนเวที ทำเพื่ออะไร

 

 

จากกรณีที่แร็ปเปอร์สาวชื่อดัง มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล ได้ไปโชว์การแสดงแบบสุดปังในงานเทศกาลดนตรี Head In The Clouds Festival ที่ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งนอกจากเสียงอันทรงพลังและการแร็ปที่น่าทึ่ง เธอยังมีการเพิ่มลูกเล่นให้โชว์สนุกยิ่งขึ้นด้วยการเต้นแบบสุดเหวี่ยงให้เวทีลุกเป็นไฟ พร้อมทีเด็ดกับการโชว์กระโดดเชือก,สะพานโค้ง , ตบแปะ สร้างความประทับใจให้แฟนๆและชื่นชม กับการโชว์ครั้งนี้ของเธอเป็นอย่างมาก

แต่นอกจากจะมีเสียงชื่นชมเธอแล้ว ก็ยังมีดราม่าตามมา หลังจากมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ว่าการแสดงโชว์ของมิลลินั้น ดูจะเป็นการยัดจนเกินพอดี โดยเจ้าของโพสต์ได้เผยข้อความผ่านแฮชแท็ก #MILLI ว่า

“ทัวร์จะลงไหม แต่ชั้นว่ามันพยายามเกิน ยิ่งตอนกระโดดเชือกแล้วกรี๊ดคือ ทำเพื่ออะไร ถึงยังไงมันก็คือเทศกาลดนตรี จะโปรโมทอะไรนิดๆ หน่อยๆ ชั้นโอเคนะ แต่เล่นยัดจนเกินพอดี คนข้างล่างเขาต้องงงนะ แต่เขาเฮตามมารยาทอะ ชั้นไม่ได้ไม่ชอบมิลลินะแต่ครั้งนี้ชั้นว่าเยอะไป”

ซึ่งล่าสุด มิลลิ ก็ได้เข้ามาตอบกลับกระแสดราม่าดังกล่าว “จริงๆ น้องก็ไม่ได้คิดถึงโปรโมทไรเลยน้า แฮะๆ ติดปั่นอย่างเดียว ขอบคุณสำหรับฟีดแบ็กนะครับ จะเก็บไปพัฒนาฮะ , จะไม่มีใครทัวร์พี่ทั้งนั้น ไม่ต้องกังวลนะฮะ”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาร่วมส่งกำลังใจสาวมิลลิ กันเป็นจำนวนมาก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube