fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

บีม ศรัณยู เคลียร์ดราม่า ตัวเหลือง-อ่อนแรง หลังดื่มน้ำใบดอกกัญชาเกินขนาด

Featured Image
บีม ศรัณยู เคลียร์ดราม่า ตัวเหลืองอ่อนแรง หลังดื่มน้ำใบดอกกัญชาเกินขนาด

 

นักแสดงดาวร้ายสุดเกรียนบีมศรัณยูที่วันนี้ขอเคลียร์ดราม่าตัวเหลืองอ่อนแรงหลังดื่มน้ำใบดอกกัญชาเกินขนาดโดนคนแซะอ่อนแล้วยังจะกล้าโชว์อีกพร้อมกับการพลิกคาแร็คเตอร์จากดาราไฮโซสู่คอนเทนต์ครีเอเตอร์สายเกรียนเน้นพลังใบสายเขียวลั่นตั้งใจสร้างกระแสคืออะไรงานนี้เจ้าตัวมาเปิดใจทุกเรื่องราวผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่องวัน31 ที่มีเป็กกี้ศรีธัญญาและบูมสุภาพรเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ล่าสุดทั้งเหลืองทั้งปากซีดลงรูปแบบตาลอยแล้วอันนั้นเกิดอะไรขึ้น?

บีม : อันนั้นเรียกว่าเป็นวิทยาทานสักเล็กน้อยผมไปแข่งรถบุรีรัมย์วันนั้นร้อนมาก 38 องศาแล้วมีสหายข้างๆเอาน้ำท่อมมาให้ผมน้ำท่อมเพียวบริสุทธิ์ไม่ผสม 4×100 ไม่อะไรทั้งนั้นมันเพื่อสุขภาพแล้วไปใส่แก้ว 3 ลิตรจิบไปเรื่อยๆเสร็จเติมพลังเขียวไปนิดหน่อยพอไปแข่งรถปุ๊บเหงื่อมันออกหมดตัวรู้สึกว่าของหวานอยู่ไหนน้ำตาลตกบีมก็ถามทีมว่ากินอะไรหวานๆหน่อยไปหยิบเอแคร์ร้อนมาให้ผมเกือบตายครับกินเอแคร์เสร็จต่อด้วยน้ำหวานผมก็เลยต้องไปปั้มเลยอ้วกคือมันตีกัน

คือใครจะกินน้ำท่อมก็ควรจะเป็นแผนกของน้ำกระท่อมไป?

บีม : หลายคนเขาก็ใช้ในการจิบเรื่อยๆแล้วก็เติมพลังเขียวเขาเรียกว่าพลังใบกับพลังดอกพอเป็นสูตรไขว้ถ้าบางคนใช้อย่างถูกต้องเขาก็ปลอดภัยครับ

อันนี้เราพลาดที่ตรงไหน?

บีม : พลาดที่อากาศร้อนทานข้าวไม่ถึงแล้วก็ตีกันเยอะไปหน่อย

แล้วอาจจะดริ๊งตัวที่เป็นน้ำท่อมเยอะไปมันเลยทำให้เสียเหงื่อ?

บีม : ใช่เพราะผมไม่รู้ว่าทีมช่างเอาไปใส่ในรถแข่งที่ผมแข่งไป 20 นาทีจิบไปมันน้ำท่อมล้วนๆเลยครับผมจิบไปเรื่อยๆพอลงมาปุ๊บกูเริ่มวูบไม่ไหว

แล้วทำยังไงถึงอาการดีขึ้น?

บีม : เขาเรียกว่าเติมเป็นวิทยาทานเขาเรียกว่าเหลืองโชว์เหลืองโชว์ไปทีแซวพี่ทั้งประเทศไปทุกๆที่แม้ว่าคุณรปภ.ที่นี่พี่หายเหลืองยังครับ

บางทีพี่บีมลงรูปแล้วกระดกเป็นลิตรมันได้อ่อ?

บีม : บีมกระดกยังไม่ถึงลิตรนะครับก็วางก่อนมันเป็นแค่รูปมันปั่นเราตั้งใจทำคอนเทนต์ให้ปั่นเป็นวิทยาทานสไลต์กวนๆเราอยากบอกในเรื่องของความรู้บอกในข้อผิดพลาดหรือว่าในสิ่งที่ไม่ดีเป็นวิทยาทานให้

เตือนหน่อยไหมใครที่อยากเป็นสายเราควรจะประมาณไหน?

บีม : สายเราควรจะเอากำลังดีครับเอาที่ฟิลตัวเองกำลังโอเคเพราะทุกคนมีความต้านทานที่แตกต่างกันดังนั้นดูฟิลตัวเองอย่าไปตามเพื่อนเอาที่เรารู้สึกรีเลคสมองทั้งนี้ทั้งนั้นที่บีมออกมาพูดไม่ได้สนับสนุนให้เยาวชนหรือคนต่ำกว่า20 ปีทั้งดูดทั้งเติมหรืออะไรก็ตามแต่อันนี้ให้ดูว่าทำไมคุณหมอหลายๆคนออกมาโต้งแย้งหลายคนตกเขียงหรือเหลืองต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นฟิลแบบเวียนหัวบีมก็เลยทำให้เห็นเรียกว่าผมเหลืองครับแต่ผมยังไม่ตาย

เมื่อก่อนพี่บีมเท่มากแต่ล่าสุดมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าอ่อนแล้วยังโชว์?

บีม : คอมเมนต์ผมก็ไม่เป็นไรเพราะว่าบีมตกเขียงให้ดูหรือว่าเหลืองโชว์บอกอ่อนก็อ่อนคุณเป็นยอดขุนพลก็เรื่องของคุณของแบบนี้มันเป็นความสุขของแต่ละคนแต่ผมทำขึ้นมาเพื่อให้คนคอมเมนต์ว่าผมเรียกว่าเปิดใจยอมรับเพราะว่าผมแคร์ในด้านของผมเพราะผมเนี่ยสไตล์นี้ผมไม่จำเป็นต้องเป็นนักวิชาการหรือว่าหวีผมใส่สูทผูกไทแล้วต้องน่าเชื่อถือเราก็ศึกษาระดับหนึ่งเราก็เป็นสายเขียวจริงๆเราอยากให้รู้ว่าของพวกนี้มันไม่ได้มีแต่ข้อเสียในสังคมนะข้อดีก็มีแต่ว่าถ้าข้อดีมากเกินไปก็จะเป็นข้อเสียเหลืองได้

ทำไมอยู่ๆเอาตัวเองมาเสี่ยงกับสายนี้สายเกรียน?

บีม : เราจะเป็นสายดีดธรรมอย่างนี้อยู่แล้วบีมเป็นคนล้นๆชอบทำอะไรเกินร้อยพอพลังใบตอนแรกใบไม่มีปัญหาเพราะปลดแล้วถูกกฎหมายแต่ในสิ่งที่บีมขับขี่มันดูอันตรายคนที่ดูคลิปแล้วหวาดเสียวตรงนั้นก็โดนค่าปรับแล้วผมก็เอาคลิปเก่าๆเนี่ยแล้วสิ่งที่โดนคอมเมนต์มาเรียนรู้ทีนี้เราจะเกรียนยังไงให้ไม่ผิดกฎหมายเกรียนยังไงให้รู้สึกว่าคาแรคเตอร์นี้มันทำดีให้สังคมได้มันให้ความรู้ประชาชนในแง่ข้อมูลได้คือขอบอกว่าโจรแนะนำโจรมันจะเป็นสไตล์อย่างนั้นไม่ได้บอกว่าทำอะไรโจรนะแต่ว่าคาแรคเตอร์อย่าให้คนมาว่าเราว่าเป็นอย่างนี้แล้วเราทำดีไม่ได้ตอนนี้ผมรณรงค์แล้วทำคลินิกก้าวใหม่เกี่ยวกับเลิกยาเสพติดเลิกฟรีไม่เสียประวัติร่วมกับกตรสำนักอนามัยแล้วก็สำนักคุมประพฤติเราเป็นวิทยากรบอกน้องๆทุกคนผู้เสพหรือผู้ค้าที่จะออกมาใช้ชีวิตประจำวันว่าอย่าให้ใครมาดูถูกเราหรือสิ่งที่เราทำผิดพลาดมาอย่าเอามาเป็นข้อที่บอกตังเองว่ากูเจริญไม่ได้หรอกกูดีไม่ได้หรอกต้องวนกลับมาใช้พฤติกรรมเก่าๆใช้ยาหรือว่าอยู่ในสภาวะแวดล้อมเดิมๆตรงนี้เราอยากจะให้ดูว่าคาแร็คเตอร์อย่างนี้ที่จริตเดียวกันหรือคนละจริตคนละศีลกันมันก็จะคุยกันไม่รู้เรื่องตรงนี้ผมจะแคร์ในฝั่งและในโลกของผมในจริตเดียวกับผม

คอนเทนต์ที่พี่บีมทำมันเสี่ยงนิดเดียวคือถึงชีวิตได้?

บีม : ทุกคอนเทนต์ที่บีมทำบีมจะได้ใบมาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์รถยนต์เรือแข่งหรืออะไรก็ตามจะมีใบอบรมมาทั้งหมด

คนดูยังรู้สึกเป็นห่วงครอบครัวว่าไง?

บีม : ครอบครัวเฉยๆครับเพราะบีมเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กมากๆคือเด็กๆเป็นเด็กที่เก็บกดมาเป็นเด็กอ้วนที่โดนบูลลี่เราก็เลยปฏิวัติตัวเองตั้งแต่.1 ลดความอ้วนใครที่บูลลี่เราเราจะบวกให้หมดคือผมเป็นคนที่ค่อนข้างกดดันในวัยเด็กเรียกว่าปรับเปลี่ยนตัวเองเปลี่ยนความคิดพอตอน 20 กว่ามาก็เป็นคนร้อนและอารมณ์รุนแรงบีมสมาธิสั้นตั้งแต่เด็กต้องกินยาที่เรียกว่าอารมณ์มันปรี๊ดมากแล้วหยุดไม่ได้แล้วไม่รู้ตัวเวลาทำลายล้างไปแล้วกลับมาแล้วรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรือว่ารู้สึกแบบแย่คือตรงนั้นพอทานยาไปเรื่อยๆปุ๊บแล้วด้วยอารมณ์ที่มันมากมายพอเจอชาช่าเขาพยายามอดทนแล้วช่วยพยามกดให้เราทำให้เราเห็นว่าบางทีทถกๆอย่างที่เรามีประสบการณ์ชีวิตไม่ดีมาเป็นข่าวหน้าอะไรก็ตามทำไมต้องรอให้เป็นเรื่อวก่อนทำไมพอใกล้ๆแล้วไม่มีคนคนนั้นคอยเตือนเขาก็เลยเป็นคนคนนั้นคอยเตือนตลอดทำให้ผมรู้สึกว่าที่ผมเป็นอย่างนี้ได้ก็เพราะภรรยาในการเตือนวัยวุฒิที่มีขึ้นมาเมื่อกี้บูมบอกเมื่อ10 ปีที่แล้วผมเคยด่าบูมไว้ผมรู้สึกสะอึก

บูม : ด่าแบบออนแอร์ไม่ได้เลยนะ

บีม : ผมเลยรู้สึกสะอึกในสิ่งที่พูดกับน้องไปผมไม่เคยคิดถึงอีกคนเลยว่าเขาจะรู้สึกยังไงผมเป็นอย่างนี้มาตลอดสิบๆปีจน 5-6 ปีมานี้ผมเปลี่ยนตัวเองด้วยคำพูดคิดถึงคนอื่นแคร์ริ่งมากขึ้นผมก็รู้สึกดีต้องบอกตรงๆว่ารู้จักสายเขียวทำให้ผมใจเย็นลงอันนี้ไม่ได้รณรงค์ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดีแต่ว่าพอผมเข้ามาพึ่งสายเขียวผมรู้สึกว่าในสิ่งที่ผมฟุ่งซ่านเร็วเกินไปผมจัดการมันได้

ชีวิตพี่บีมเป็นนักเรียนนอกไฮโซบีมอะไรเป็นจุดพลิกที่เป็นบีมพลังใบ?

บีม : บีมคิดได้ตอนโควิด 2 ปีทั้งงานทั้งอะไรชีวิตเปลี่ยนแล้วบีมพยายามเสพอะไรที่เป็นออนไลน์เรามองว่าบางคนประสบการณ์ชีวิตน้อยกว่าเราด้วยซ้ำแต่เขาพรีเซ้นน่าดูจังคือโลกดาราบางทีดาราหรือนักแสดงคิดว่าพวกครีเอเตอร์พวกยูทูบเบอร์ขึ้นมาเร็วจังคืองานจ้างทั้งเงินทั้งรายรับเยอะกว่าเราพอเราคิดแบบนั้นเราคิดมุมเดียวว่าฉันต้องดีกว่าๆมันไม่ได้ผมเลยคิดในแง่มุมของครีเอเตอร์ลองเอาหัวเราไปเป็นคนอื่นถอยกลังมา 2 ก้าวดูตัวเองมึงเป็นดาราอยู่อย่างนั้นก็อยู่อย่างนั้นไปแล้วมันไม่ใช่ตัวเองแบบร้อยไปไหนมาไหนต้องมีหน้ากากต้องเกรงใจคนนู้นคนนี้ต้องเลียผู้จัดเยอะเบื่อเหนื่อยผมก็แค่ขอเป็นตัวเองวันนี้ไม่ได้อยากเป็นตัวเองวัย 60 ผมขอเป็นตัวเองในวันนนี้ที่ไม่ได้เดือนร้อนใครมีกาลเทศะผมอยากเป็นอย่างนี้

เคยมีโมเมนต์ไหนไหมที่พี่รู้สึกอึดอัดสุดๆในช่วงเวลาที่ยังไม่ได้เป็นครีเอเตอร์?

บีม : ไมว่าผมจะไปไหนก็ตามผมจะเป็นตัวผมอย่างนี้อยู่แล้วใครจะถ่ายรูปหรืออะไรก็ได้เลยหรือใครมารำมากก็ด่าเข้าใจไหมมึงปกติถ่ายกับพระเอกวันนี้มึงเป็นบ้าอะไรกูกูอยู่ในกระแสเหรอคือก็พูดกับเขาตรงๆไงคือปกติเดินสายหัวมันไม่เคยถ่ายผมเลยคือพูดตรงๆถ้าเขาเอาไปครีเอดผมก็ยินดีถ้าใครชอบผมจริงๆต่อให้อัดวีดิโอ 10 นาทีผมก็ทำให้แต่ถ้าเพื่อกระแสไม่ได้ชอบกันจริงผมก็เฉยๆผมพยายามเฟรนลี่ผมพยายามทำสหายพลังใบพรรคพลังใบใส่เสื้อคือผมอยากรณรงค์ให้สไตล์นี้ไปไหนมาไหนช่วยเหลือกันสายโจรช่วยเหลือกันได้ผมดีใจมาก fc ผมใส่เสื้อด้วยกันเห็นกันที่บุรีรัมย์รถพังช่วยกันไม่รู้จักกันด้วยคือมันเป็นน้ำใจผมอยากสร้างสังคมพลังใบขึ้นมาที่หลายคนเห็นปั่นๆว่าพรรคพลังใบแต่มันกลับคิดดีทำดีแล้วคนคอเดียวกันมารวมกันแล้วมันจะเกิดพลัง

จากดาราที่ต้องอยู่ในกรอบสุดท้ายเรามาเป็นตัวของตัวเอง 100% ความแตกต่างของความรู้สึกมันเป็นยังไงบ้าง?

บีม : ตื่นมาทุกวันผมมีความสุขผมจะทำอะไรผมมีความสุขที่จะทำคอนเทนต์ผมไปไหนมสไหนผมแฮปปี้ไม่ต้องมานั่งปั้นหน้ากับใครดีมาดีตอบเลวมาเลวตอบมีความสุขมากๆและส่วนใหญ่ทุกคนก็ดีมากๆคนไทยยิ้มง่ายถ้าเรามีมารยาทขอแค่เรายิ้มให้กันหรือว่าทำคลิปให้มันมีความสุขซึ่งกันและกันมันก็แฮปปี้แล้ว

สมัยก่อนมีอยู่หนึ่งจุดที่พี่บีมเสียใจมากกับการเป็นบีมศรัณยูคืออะไร?

บีม : เหมือนคิดน้อยมันก็เป็นตัวเรานี่แหละแต่ว่าเราพรีเซ้นสมมติ 10 ปีที่แล้วเราเป็นแบบนี้ในสังคมก็รับไม่ได้ในการที่เราโอเพ่นมากๆอย่างนี้เราก็จะดูแบบรุนแรงมากๆตอนนี้มันถึงเวลาแล้วแล้วด้วยอะไรหลายๆอย่างผมพยายามปร้บเปลี่ยนให้คนเข้าใจเราสไตล์ของผมเนี่ยว่าผมไม่ได้เป็นตัวอันตรายของสังคมนะแต่ผมคาแร็คเตอร์แบบนี้แต่ผมอยากจะรณรงค์หรือทำพวกกิจกรรมหรืออะไรก็ตามให้เป็นจิตอาสาแล้วเป็นผลบวกในอนาคต

สมัยก่อนเขาแบดบอยแค่หน้าตาแต่พอหลังจากเป็นครีเอเตอร์มันก็มีเทรนด์ทวิตเตอร์ดราม่าเดือดมีแฮชแท็ก #บีมศรัณยูขับรถประมาทและอีกหลายอย่างในช่วงนั้นพี่บีมทำยังไง?

บีม : เพราะผมเป็นคนประมาทแล้วเมียก็ด่าทุกวันเลยว่าเนี่ยในสิ่งที่ทำไปรู้อยู่แล้วจะทำทำไมคือเราคิดไม่ถึงเห็นตอนเช้าเราใช้เขาแตะเราคิดเองไม่ได้เราต้องคิดถึงคนอื่นด้วยที่ใช้รถใช้ถนน

เราคิดว่าเราโอเคเราไหว?

บีม : ใช่แต่คนอื่นจะรู้ได้ไงว่ามึงโอเคหรือเปล่าอย่าพูดอะไรเพื่อตอบเหตุผลของตัวเองคือต้องคิดให้กว้างแลเคิดถึงคนอื่นด้วยตรงนี้ผมได้รับการอบรมมาแล้วก็ปรับเปลี่ยน

อันนั้นคือยอมรับว่าไม่โอเค?

บีม : ยอมรับเพราะผมประมาทจริงผมก็โดนด่าไปแล้วแล้วผมก็ไปจ่ายค่าปรับผมคิดว่าผมยอมรับแล้วผมขอโทษแล้วผมเริ่มใหม่เป็นคนที่ดีขึ้นผมว่ามันเป็นประโยชน์ต่อตัวเองมันไม่ได้น่าอายหรือเสียศักดิ์ศรีเลยในสิ่งที่ผมคิดตรงนี้แล้วผมอยากให้รู้ว่าในทุกคอนเทนต์ที่บีมทำตอนนั้นก็จะดูรุนแรงหน่อยบ้าเอ้ยมันดีดอะไรมาคืออันนั้นมันคือคอนเทนต์เพราะเราเป็นคนพลังเยอะแต่ว่าทุกๆคอนเทนต์ทึกวันนี้วีดิโอหรือภาพหรืออะไรที่บีมปั่นบีมอยากให้มันเกิดรอยยิ้มความสนุกแล้วก็เด็กดูแล้วไม่เสื่อมเสียอารมณ์ดีได้แล้วผู้ใหญ่ก็ดูดีบีมอยากปรับฐานให้มันกว้างขึ้น

ปัจจุบันความเสี่ยงตายความที่ประมาทหรืออะไรก็ตามเคยทำแล้วแล้วรู้ว่ามันไม่ดีมันพลาดไปแล้วหลังจากนี้ก็จะไม่มีแล้ว?

บีม : ทุกวันนี้ก็ทำแต่ทำในที่ปิด

ตอนที่มีกระแสว่าพี่บีมเมายามันคือยังไง?

บีม : เราเป็นคนพูดอะไรตรงๆไปเลยเวลาเราโกรธหรือเวลาเราอยากขอโทษเราอยากแสดงความบริสุทธิ์ใจที่เรารู้สึกเราโง่ทำไปแล้วเราก็ตบหน้าตัวเองเราก็ไม่ได้อยากแสดงความรุนแรงเมียก็บอกว่าทำอย่างนี้ไปคนจะคิดว่าเป็นโรคจิตนะแต่จริงๆผมก็จิตๆนิดนึงผมพยายามคอนโทรผมเป็นคนอารมณ์ร้อนผมก็พยายามคอนโทรเพราะผมรู้ว่าผมไม่ปกติแต่ทุกวันนี้เวลาโกรธก็สวดมนต์พยายามระงับ

ตอนนั้นเราเข้าใจที่คนมาว่าเราเมายา?

บีม : คือถ้าคนรู้จักบีมตั้งแต่เด็กคือเราไม่ได้สายสารเคมีเราเป็นสายธรรมชาติแล้วเป็นคนแคร์เรื่องสุขภาพก็บอกว่ามันดีดธรรมชาติมันมาจากอะดรีนาลีนของบีมบีมชอบท็อปสปีทขับอะไรเร็วๆหรือว่ารู้สึกเสี่ยงตายแล้วมันมีความสุขแล้วมันนอนหลับอะดรีนาลีมมันเหมือนสารเสพติดเลยแต่มันอยู่ในร่างกายเราความเร็ว 300 ที่อยู่ในสนามมันฟินมันเหมือนเด็กอีกครั้งผมเป็นคนเสพติดอะดรีนาลีนอันนี้เรื่องจริง

ปกติพี่ช่าจะไม่ออกสื่อเลยแต่พี่ช่าออกมาโพสต์ถึงการกระทำของพี่บีมตอนนั้นเขาไม่ไหว?

บีม : ต้องบอกว่าช่ากับบีมเป็นคนละขั้วมากๆเขาเป็นคนที่ค่อนข้างแคร์ความรู้สึกคนข้างๆมากกว่าตัวเองทำให้เขาเป็นทุกข์ด้วยซ้ำเราก็เลยบอกเขาที่เขาโพสต์ประมาณว่าเขาไม่เคยสนับสนุนบีมเรื่องพวกนี้แต่ไม่ว่าทุกอย่างทั้งความเร็วหรืออะไรก็ตามเขาไม่อยากมาห้ามผมในสิ่งที่เป็นแต่อะไรที่มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสังคมถ้าไม่ได้อยู่ในที่ปิดจะทำอย่างนั้นทำไมเขาก็เตือนตลอดแล้วเขาไม่เคยซัพพอร์ตในเรื่องที่ไม่ดีตรงนี้เรานั่งคุยตลอดคุยกันแบบผู้ใหญ่คุยแบบเหมือนเขาอบรมผมด้วยเพราะผมเป็นคนที่คุณพ่อคุณแม่พูดอะไรไม่ค่อยฟังเพราะเด็กๆอยากทำอะไรแล้วพ่อแม่จะไม่ก่อนพอไม่เรื่อยๆงั้นกุคิดเองทำเองทุกอย่างก็เลยไม่ปรึกษาใครจนมันเลยป้ายไปเรื่อยๆก็ดีที่มีภรรยาคอยพูดถึงเรื่องความคิดเลรกทุกอย่างไว้ก่อนอาจจะต้องทะเลาะกันเขาบอกเขายอมโดนทะเลาะดีกว่าเราโดนสังคมด่า

แต่งงานมา 5 ปีคุณเลี่ยงการมีลูกมาตลอดเลยจริงเหรอ?

บีม : เราก็ปกติแต่ทีนี้มันยังไม่พร้อมคนชอบบอกว่ามีไปเถอะเดี๋ยวก็พร้อมมันไม่ได้ผมกับภรรยาเราคุยกันอยากทำทุกอย่างให้มันดีอยากให้พร้อมทุกอย่างก่อนทั้งชีวิตส่วนตัวที่ทางหรืออะไรก็ตามอยากให้มีแล้วมันดีไปเลยไม่อยากให้มีปัญหาอะไรให้เป็นภาระเป็นความเครียดของลูกและเมียมีเมื่อพร้อมแล้วมันจะมีความสุข

ตอนนี้พร้อมหรือยัง?

บีม : ใกล้แล้วครับผมว่าผมอยากจะมีคุยกับภรรยาไว้ว่าปีหน้าผมตั้งใจไม่งั้นมันก็จะดีเลไปเรื่อยๆด้วยอายุเราทั้งสองคนแล้วภรรยาผมผมเชื่อว่าเขาเป็นแม่ที่ดีเขาเป็นคนที่ละเอียดอ่อนใช้ความคิดกับทุกอย่างใช้เหตุและผลไม่เคยใช้อารมณ์นำเลยผมเชื่อใจเขาตรงนั้น

ฝากไข่หรือยัง?

บีม : บีมไปตรวจเขาบอกบีมมีปัญหาเองน้ำเชื้อบีมไม่ได้ไปข้างหน้า100 % มันวิ่งวน70% เรื่องของรังไข่สเปิร์มเราไม่มีปัญหาอะไรเรื่องของจำนวนแต่ว่าในเรื่องของการวิ่งไปถึงไข่มันยากนิดนึง

แพลนอยากมีกี่คน?

บีม : หนึ่งคนหรือไม่ก็แฝดเราอยากจะทำมันให้ดีที่สุด

ตอนแรกๆที่ไม่พร้อมเพราะพี่ช่าคิดว่าจะมีลูก 2 คนคือบีมแล้วลูกอีก1?

บีม : ไม่ใช่เลยทุกอย่างคืออะไรรู้ไหมบีมเป็นคนอารมณ์ร้อนพูดอะไรไม่คิดนู้นนี่นั่นเขาถึงไม่อยากให้บีมมีด้วยความพร้อมเพราะว่ามีลูกแล้วเราจะเป็นคนอย่างนั้นไม่ได้เราต้องเป็นคนที่นิ่งพอในความเป็นหัวหน้าครอบครัวและความเป็นพ่อที่ดีต้องทีสติหลายทางในการตัดสินใจไม่ใช่ตัดสินใจปุ๊บทำมันไม่ได้กับการเป็นหัวหน้าครอบครัวและการเป็นพ่อคน

เขาได้ฉายาไอด้อลทรงโจรแต่โดนใจบีมพลังใบรู้สึกยังไงกับฉายานี้?

บีม : รู้สึกว่าดีใจนะครับมันมีแบบทรงโจรแต่โดนใจต้องบอกว่าทรงนี้สามารถทำดีได้หลายๆคนในสังคมก็ทรงนี้เรียกว่าขึ้นจากดินสักทีนะครับผม

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์บีมศรันยู

https://youtu.be/eJMZIC1P9fE

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube