fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จูน นาตาชา” ไล่ตะเพิดเสี่ยทาบเป็นเมียน้อย

Featured Image
จูน นาตาชา ไล่ตะเพิดเสี่ยทาบเป็นเมียน้อย ลั่นขู่ฟ้องนางนกต่อ หากติดต่อมาอีก อ้างเป็น ผจก.ดาราดัง

ถือว่าโดนกันถ้วนหน้ากับความกระหายหื่นของเสี่ยบุญทุ่มจูนนาตาชามณีสุวรรณ์ นางเอกภาพยนตร์ “ใครฆ่า”เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่โดนนางนกต่อทาบเสี่ยให้หลายครั้งถึงขั้นรับเลี้ยงดูฐานะเมียน้อยยื่นขอเสนอให้ทั้งบ้านรถและเงินเดือน

ซึ่งเจ้าตัวถึงกับไล่ตะเพิดไปหลายครั้งแถมขู่ฟ้องนางนกต่ออ้างตัวเป็นผู้จัดการดาราดีงถ้ายังติดต่อมาอีกถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลจนเกินไป

“ล่าสุดจูนเพิ่งจะไล่ไปอีกครั้งมาทาบทามให้จูนเป็นเมียน้อยแจกบ้านแจกรถเงินเดือนแหมรวยจังเอาเงินไปบริจาคเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมดีไหมไม่ใช่เที่ยวมาไล่แจกดาราทาบทามเป็นเมียน้อยบ้างนัดกินข้าวบ้าง

ซึ่งพี่คนนี้เป็นเหมือนนกต่อตอนแรกก็มาทำความรู้จักกับจูนบอกจะช่วยหางานโน่นนี้ให้ตนเองเป็นผู้จัดการดาราคนนั่นคนนี้ปั้นดาราดังๆมาเยอะ

สุดท้ายก็มาทาบนัดกินข้าวกับเสี่ยบ้างนักการเมืองบ้างไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่าแต่จูนก็ปฏิเสธไปแล้วว่าไม่รับงานแบบนี้ค่ะตอนแรกก็พูดดีๆไปเขาก็บอกว่าดารานางเอกนัดกินข้าวกับเสี่ยทั้งนั้นแหละแต่เขาปิดข่าวจูนก็ได้แต่ยิ้มๆบอกไม่เป็นไรคะ

แต่มาทาบทามครั้งที่2 ครั้งที่3 จูนว่ามันเยอะไปนะถ้าติดต่องานดีๆหนังละครพรีเซนเตอร์ก็ว่าไปอย่างแต่นี่ติดต่อจะให้ไปเจอคนนั่นคนนี้มันเกินไปจนทนไม่ไหวบอกว่าถ้าติดต่อมาอีกจะฟ้องแล้วนะถือว่าละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลเกินไปดูถูกศักดิ์ศรีกันมากเกินไปความจริงเราก็สืบมาแล้วว่าพี่ที่ติดต่อเขาไม่ได้เป็นผู้จัดการดาราคนไหนหรอกชอบแอบอ้างชอบไปถ่ายรูปคู่กับดารา” จูนนาตาชากล่าว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube