fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

หยุดยาก! อาร์เซน่อล กำลังแรงลุ้นบุกรัวยิง บอร์นมัธ

เกมการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สาม ของฤดูกาล 2022-2023 เป็นโปรแกรมประจำวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565

 

 

คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันของ บอร์นมัธ ทีมอันดับที่ 11 เปิดสนามไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของรองจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล ที่จะแข่งขันกันในเวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยผลงาน 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม บอร์นมัธ เจ้าบ้าน ชนะเพียง 1 นัด และแพ้ไปถึง 4 นัด ส่วน อาร์เซน่อล ชนะไป 4 นัด และแพ้เพียง 1 นัด

ขณะสถิติพบกันมา 5 ครั้งหลังสุด เป็น อาร์เซน่อล ที่ทำได้ดีกว่า ยังไม่แพ้ให้กับบอร์นมัธ ด้วยการชนะไปถึง 4 นัด และเสมอเพียง 1 นัด

ความพร้อมวันนี้เจ้าบ้าน บอร์นมัธ ที่นัดล่าสุดบุกไปโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม 0-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้ยังขาด เดวิด บรูคส์, ไรอัน เฟรเดริกส์ และ โจ ร็อธเวลล์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนพร้อมยังต้องลุ้นความฟิตของ โดมินิก โซลันเก้ ที่บาดเจ็บเล็กน้อย กับ จอร์แดน เซมูร่า ที่ติดโควิด-19 มา ขณะแข้งรายอื่นอย่าง อดัม สมิธ, ลูอิส คุ้ก, มาร์คัส แทเวอร์เนียร์, ไรอัน คริสตี้ และ คีฟเฟอร์ มัวร์ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามวันนี้

ส่วนอาร์เซน่อล ที่ผลงานกำลังร้อนแรงล่าสุดเปิดรังชนะ ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปสุดมันส์ 4-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นกัน เกมนี้ แข้งตัวหลักฟิตสมบูรณ์ในทุกตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ , โธมัส ปาร์เตย์, บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ กาเบรียล เชซุส ทว่าลุ้นพียง ฟาบิโอ วิเอร่า แข้งใหม่ที่เสริมทัพเข้ามาให้ผ่านความฟิตเท่านั้น

เกมวันนี้ดูเหมือนทีมเยือนอย่าง อาร์เซน่อล ที่พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า จะดูดีกว่าทีมเยือนหลายทางไม่ว่าจะขุมกำลังที่ เจ้าบ้าน บอร์นมัธ ขาดตัวหลักไปหลายราย รวมถึง ฟอร์มการเล่นที่เก็บชัยมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ละความเข้าใจในแผนการเล่น ที่สำคัญแนวรุกอาร์เซน่อล ชุดนี้อย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กับ กาเบรียล เชซุส ดูเล่นเข้าขาเนียนตากันอย่างมาก พร้อมกับฟอร์มการถล่มประตูเป็นกอบเป็นกำ ต่างจากแนวรุก บอร์นมัธ ยังต้องลุ้นความฟิตดาวยิงตัวเก่งอย่าง โดมินิก โซลันเก้ ที่แม้อาจลงสนามได้แต่คงไม่สมบูรณ์เต็ม100

 

อย่างไรก็ดีนัดนี้คาดว่า อาร์เซน่อล จะมาเปิดเกมรุกต่อบอลตามสไตล์ถนัด แต่แนวรับอาจมีแกว่งให้เห็นบ้างแต่สุดท้ายแล้วจะเป็น อาร์เซน่อล ที่อาศัยความเฉียบคมของแนวรุกเป็นฝ่ายที่จะมาบุกเก็บชัยไปจาก บอร์นมัธ ได้อย่างแน่นอน และเชื่อว่าจะมีให้เห็นอย่างน้อย 2 ประตูในเกมนี้สำหรับ อาร์เซน่อล

 

สำหรับโปรแกรม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 คู่อื่นๆมีดังนี้
สเปอร์ส พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เวลา 18.30 น.
คริสตัล พาเลซ พบกับ แอสตัน วิลล่า เวลา 21.00 น.
เอฟเวอร์ตัน พบกับ นอตติ้ง ฟอเรสต์ เวลา 21.00 น.
ฟูแล่ม พบกับ เบรนท์ฟอร์ด เวลา 21.00 น.
เลสเตอร์ พบกับ เซาแทมป์ตัน เวลา 21.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube