fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มูฟออนแล้ว! “ปราง กัญญ์ณรัณ” เสิร์ฟความแซ่บรัวๆ โสดแล้วเซ็กซี่ได้ ไม่มีใครว่าง

Featured Image
มูฟออนแล้ว! “ปราง กัญญ์ณรัณ” เสิร์ฟความแซ่บรัวๆ โสดแล้วเซ็กซี่ได้ ไม่มีใครว่าง

 

หลังจากถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับความสัมพันธ์ ของนักแสดงสาว “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” กับแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ “โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ” หรือ “โต้ง ทูพี”  ซึ่งชาวเน็ตมีการตั้งข้อสงสัยเรื่องการอันฟอลโลว์อินสตาแกรม และไร้ความเคลื่อนไหวคู่กันเป็นเวลานาน จนกลายเป็นประเด็นให้หลายคนตีความไปว่า ทั้งสองกำลังจะส่อแววรักร้าวลงหรือเปล่า

ล่าสุด รายการบันเทิงช่องดัง ได้ออกมาคอนเฟิร์มกระแสข่าวลือรักสะบั้นของ “ปราง กัญญ์ณรัณ” และ “โต้ง ทูพี” ที่ทั้งคู่เลิกกันแล้วเป็นความจริง จบเส้นทางรัก 10 ปี ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆเป็นจำนวนมาก

แต่งานนี้ดูเหมือน ทางด้านของสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ดูจะมูฟออนเร็ว หลังรู้ตัวเป็นโสดแล้ว งานนี้ เจ้าตัวก็ขอโชว์แบบไม่ต้องเกรงใจใครแล้ว หลังเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพแจกความสดใสเมื่อได้ไปพักผ่อนแบบชิลๆ ที่เกาะพีพี จ.กระบี่ ที่มาพร้อมกับชุดสวยแซ่บ หลากหลายสไตล์ ที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่แบบกรุบๆ พร้อมส่งมอบรอยยิ้มกระชากใจมาให้กับแฟนๆ ได้กระหน่ำไลก์สนั่นไอจี

นอกจากนี้ยังไม่พอ สาว ปราง ยังสาดความแซ่บแบบต่อเนื่อง กับทริปเที่ยวทะเลชิลๆ ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ งานนี้นางมาในชุดแซ่บๆ ท่อนบนใส่บิกินีอวดความเซ็กซี่ให้เห็นเต็มๆ ตา ท่อนล่างแม้จะใส่กางเกงขาวปิดทับ แต่ก็ยังเห็นความเซ็กซี่เบาๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆ พร้อมใจส่งอีโมจิหัวใจกับไฟลุกเต็มไอจีกันเลยทีเดียวจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube