fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ยูโร ยศวรรธน์” เจ้าพ่อสายมู เดินสายขอพรละครปัง ชวน “ฐิสา” ร่วมทริป

Featured Image

ยูโร ยศวรรธน์เจ้าพ่อสายมู เดินสายขอพรละครปัง ชวน “ฐิสา” ร่วมทริป

 

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มสายมู ที่เดินสายไหว้พระทำบุญ ขอพรก่อนละครออนแอร์ สำหรับหนุ่มยูโร ยศวรรธน์ที่งานนี้เจ้าตัวยังแอบพานางเอกร่วมช่องอย่างฐิสา วิริฏฐิสาไปด้วย เรียกว่าหวังเรตติ้งพุ่งทะลุเพดานกันเลยทีเดียว

 

ช่วงนี้เเินสายมู ก็เป็นปกติทุกคนั้งที่ละครออน ก็เน้นไหว้พระเสริมบารมี เสริมดวงครับ จริงๆก็เป็นทั้งบ้านแหละ ก่อนละครออน ก็จะขนกันไปเป็นปกติ ลงนะหน้าทอง อันนั้นเป็นคอนเทนต์ครับ พอดีผู้จัดการมีแผ่นทองอยู่ 3 ใบ ก็ติดหน้าแล้วลง ติ๊กต่อก เป็นคอนเทนส์ครับ คือตอนเช้ายังไม่ได้แต่งหน้า ยังไม่ได้มีพิธีบวงสรวงละครเลย ก็ติดเองเลย ในชีวิตจริงนะหน้าทองไม่เคยทำครับ เคยทำตอนเข้าวงการอนก เรานู้สึกเฉยๆ เราไม่ค่อยอินกับการลงนะหน้าทอง แต่ถ้าไปไหว้ ไปมู ไปหาพระอาจารย์ ก็จะไปครับ

 

ส่วนใหญ่จะไปไหว้ที่อุดรธานีครับ บ้านเกิดผมด้วย ไปบีงกาฬไปถ้ำนาคาครับ ขอเรื่องอะไรพิเศษ ก็ขอเรื่องละคร ล่าสุดละครออน ผมเลยลองถามนางเอกผม ฐิสา ว่าสนใจเดินทางสายนี้กับผมไหม จริงๆเขาสายนี้อยู่แล้ว แต่เขายังไม่เคยไปวัดที่ผมไป เราเลยลองชวนดู ก็ไปกันแบบเงียบๆ

 

เจ้พ่อสายมูไหม ไม่ถึงขนาดนั้น ถ้าว่างเราก็ไป เราขอแล้วเราได้ เราต้องการแล้วเราก็ไปขอใหม่  ก็เป็นไปตามความเหมาะสม ส่วนใหญ่ไปขอพรครับ ยังไม่เคยบนครับ งานแน่นไหม ก็ยังร้บได้อยู่ครับ มีละครเรื่องเดียวครับ ยังรับได้อยู่

 

ความฮอตก็ดีครับ มีคนรู้จักขึ้นเรื่อยๆ ก็ดีใจครับ แฟนๆก็คอยมาให้กำลังใจตลอด ไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็ขอบคุณมากๆมี่คอยสนับสนุนเราครับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube