fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เก้า จิรายุ” ไม่หวง “วี วิโอเลต” เซ็กซี่เข้าใจทำงาน

Featured Image

เก้า จิรายุไม่หวงวี วิโอเลตเซ็กซี่เข้าใจทำงาน รักแฮปปี้มีงานต่อเนื่อง

เป็นคู่ที่หลายคนจับตามองไม่เบา สำกรับหนุ่มเก้า จิรายุและแฟนสาวเสียงดีวี วิโอเลตที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด

อย่างล่าสุดก็ทำหลายคนออกปากแซวกับโมเมนต์ที่หนุ่มเก้าให้แฟนสาวขี่คอดูคอยเสิร์ตในทริปต่างประเทศ ที่ทำเอาอิจฉาตาร้อนกันไปเลยทีเดียว

ผมไม่ได้ป่วย เมื่อคินผมเดินทาง แล้วตื่นเช้า นอนดึกตื่นเช้าก็เรื่องปกติ ผมสบายดีครับ แค่ตอนนี้ผมง่วง เพราะว่าไม่ได้พักผ่อน งานตอนนี้ก็ลดน้อยลงแล้วครับ เพราะว่าเพิ่งปิดกล้องไปหนึ่งเรื่องแล้ว ก็จะสบายขึ้นเยอะ แต่ว่าผมโอเค ที่ไปหาหมอ ไปหาหมอฟันครับ(ยิ้ม)”

 

“จริงๆช่วงนี้ผมก็โอเค นอนพอปกติ แค่เมื่อคืนผมเดินทาง คอนเสิร์ตก็ยังจ้างได้อยู่ครับ คิวไม่ได้ถึงสอ้นปีขนาดนั้น ช่วงนี้ก็มีถ่ายหนัง แต่ยังมีวันว่าง แต่ถ้าผ่านช่วงเดือน สองเดือนนี้ไป ก็จะเบาบง ก่อนหน้านี้เป็นเพราะโควิดที่เลื่อนมาแล้วชนกันครับ ปกติผมรับละครครั้งละเรื่องแล้วครับ

 

วีเขาก็หนักพอกันทเขาก็เข้าใจเรา เราก็เข้าใจเขา ก็ทำงานหนักทั้งคู่ครับ เราก็คุยกัน ถ้าจะไปเที่ยว ใช้วันว่างร่วมกันก็อาจจะต้องแพลน ล่าสุดก็เพิ่งไปเที่ยวฝรั่งเศสมา แล้วผมก็ไปอังกฤษทำงานต่อ

โมเมนต์ขี่คอดูคอนเสิร์ตก็ต้องมีบ้างครับ ยานๆที เขาตัวเล็กเนอะ บางเพลงก็มองไม่เห็นไง ก็ขี่คอ(ยิ้ม) ทริปไปประมาณ 10กว่าวันครับ แต่ผมไปทำงานต่อ เขากลับมาก่อนมาทำงานของเขา

 

ช่วงหลังเขาเซ็กซี่ คือก็เป็นสไตล์เขาอยู่แล้วครับ  เต้นพลิ้ว ผมก็เต้นพลิ้วนะ แต่แค่ไม่ค่อยมีคนเห็น ไม่ได้เบรกเขา สบาย ชิลๆ เขาก็ทำงาน มีความสุขของเขา ในหัวเราคิดมา เขาตัดสินใจได้เองอยู่แล้ว เพราะเขาโตแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube