fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 18 ส.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 18 ส.ค.65_ไส้ใน

ปิดตำนาน สมบัติ เมทะนี

          พระเอกตลอดกาล สมบัติ เมทะนี ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง(ภาพยนตร์และละครโทรทัศน์) เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี โดยคนดังหลายคนในวงการทยอยโพสต์ไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง ด้านครอบครัวเตรียมจัดพิธีศพงดแถลงข่าว ขอพื้นที่ในความสงบหลังจากได้สูญเสียเสาหลักของครอบครัว

 

ดราม่า มาดามแพม vs น้ำตาล

          มาดามแพม บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังโพสต์ข้อความและไลฟ์สดเล่าเหตุการณ์ถูกนางงามเมิน ไม่ยกมือไหว้ทักทายด้วย ส่งผลให้ น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สปี 2016 ต้องเข้ามาคอมเมนต์เพื่อชี้แจงว่าได้ทำการไหว้แล้ว ก่อนจะหันไปคุยโทรศัพท์กับผู้ใหญ่ และขอให้มาดามแพมหยุดไลฟ์ดังกล่าว ทำให้โลกออนไลน์ติด #saveน้ำตาล เป็นจำนวนมาก จนต้นเรื่องต้องเขียนข้อความขอโทษเรื่องราวทั้งหมด

 

โฆษกนายกฯขอลาออก

          นายธนกร​ วังบุญคงชนะ​ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยื่นหนังสือขอลาออกจากตำแหน่งภายหลัง มาดามเดียร์ ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ โดยจะยุติบทบาทเพื่อรับตำแหน่ง ส.ส. บัญชีรายชื่อในลำดับต่อไป

 

ภรรยา สว. ชื่อดังทารุณทหารหญิงรับใช้

          เฟซบุ๊กเพจ กัน จอมพลัง โพสต์ช่วยเหลือทหารหญิงรับใช้ถูกภรรยา สว. ชื่อดังทำร้ายทารุณอย่างหนัก ใช้ที่ช็อตไฟฟ้าช็อตที่หัวและตัว ถูกฟุตเหล็กสับหน้า ถูกไม้ตีจนดั้งหัก หูฉีก ยึดเงินเดือน พร้อมขู่จะอุ้มพ่อแม่ทหารหญิง โดยเร่งประสานเจ้าหน้าที่เข้าดูแล

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube