fbpx
Home
|
ข่าว

สุดแฮปปี้! “โกเมซ” รับฝันเป็นจริงย้ายร่วมทัพเรือใบสีฟ้า

Featured Image
เซอร์จิโอ้ โกเมซ แนวรับชาวสเปนวัย 21 ปี รับฝันเป็นจริงย้ายร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมได้ร่วมงาน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

 

ภายหลังจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัว เซอร์จิโอ้ โกเมซ แนวรับชาวสเปนวัย 21 ปี จากอันเดอร์เลชท์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 4 ปี

 

โดย เซอร์จิโอ้ โกเมซ กล่าวหลังการเปิดตัวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า”ผมภูมิใจและมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้”

 

“ซิตี้คือทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ และภายใต้การคุมทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผมมีโอกาสเรียนรู้และพัฒนาภายใต้ผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลกฟุตบอล การได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้คือความฝันที่เป็นจริงสำหรับผม และเป็นสิ่งที่ผู้เล่นอายุน้อยทุกคนใฝ่ฝัน”

 

“จำนวนถ้วยรางวัลที่ซิตี้คว้าได้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานั้นช่างเหลือเชื่อ และรูปแบบฟุตบอลที่ทีมเล่นภายใต้เป๊ปนั้นน่าตื่นเต้นที่สุดในยุโรป การลงเล่นและได้รับคำแนะนำจากเป๊ปและทีมโค้ชของเขาจะเป็นสิ่งที่พิเศษมาก”

 

“ผมได้ยินเรื่องราวมามากมายเกี่ยวกับแฟน ๆ ซิตี้ และความหลงใหลของพวกเขา ดังนั้นผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น และพยายามช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น” แนวรับชาวสเปน กล่าว

 

สำหรับ เซอร์จิโอ้ โกเมซ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งในทีมชุดเยาวชนของบาร์เซโลน่า ก่อนจะย้ายออกจากสโมสรเพื่อเข้าร่วมทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในศึกบุนเดสลีกาเมื่อช่วงต้นปี 2018 จากนั้นเขาลงเล่นด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาลในสเปนกับสโมสรฮูเอสก้า ช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสู่ลาลีกาเมื่อจบฤดูกาล 2019/20 ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทัพอันเดอร์เลชท์ในซัมเมอร์ปี 2021

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube