fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 17 ส.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 17 ส.ค.65_ไส้ใน

บีม พลังใบ รีวิวอาการเหลืองจากกัญชา

          บีม ศรัณยู หรือ บีม พลังใบ พิธีกรที่ออกตัวสนับสนุนการใช้กระท่อมและกัญชาเสรี โพสต์ภาพตัวเองในสภาพหน้าซีดเหลือง อ่อนแรง หลังดื่มน้ำจากช่อดอกและใบกัญชาเกินขนาดจนทำให้เกิดผลข้างเคียงที่เรียกว่า “อาการเหลือง” พร้อมรีวิวอาการปากแห้ง หิวน้ำ คลื่นไส้ เตือนแฟนๆที่คิดลองให้ใช้ในปริมาณที่เหมาะสมเท่านั้นจนกลายเป็นไวรัลดัง

 

บัวขาวน้อยใจ ต้านออร่าโคตะไม่ไหว

          โคตะ มิอุระ นักมวยสัญชาติญี่ปุ่นวัย 20 ปี กำลังกลายเป็นที่พูดถึงในไทยหลังได้รับเชิญจากเวทีราชดำเนินให้ขึ้นชกกับ บัวขาว บัญชาเมฆ แต่กลับถูกโฟกัสเฉพาะความหล่อน่าเอ็นดูของคู่แข่ง ทำให้บัวขาวเล่นมุกน้อยใจโพสต์ข้อความ “ทุกสื่อโฟกัสแต่น้อง แอบน้อยใจ” ด้านแฟนคลับคอมเมนต์เอ็นดูขอให้บัวขาวเบามืออย่าชกโดนหน้า

 

นายกไม่ยุบสภา ขอทำงานเพื่อประชาชน

          พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี โดนจี้จุดอีกครั้งหลังถูกสื่อมวลชนถามเกี่ยวกับกระแสข่าวยุบสภาแต่ปฏิเสธตอบคำถาม ก่อนจะมอบหมายให้โฆษกสำนักนายกเป็นคนจัดการ โดยระบุว่า นายกฯไม่มีการยุบสภาและจะเดินหน้าทำงานให้พี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ในเวลาที่เหลืออยู่ ชี้สิ่งที่นายกทำเป็นผลดีกับประเทศมาตลอด

 

อีลอน มัสก์ โพสต์ซื้อแมนยูฯ

          แฟนผีแดงทั่วโลกฮือฮา หลัง อีลอน มัสก์ ซีอีโอเทสล่าและมหาเศรษฐีวัย 51 ปี ทวีตข้อความระบุว่า เตรียมจะซื้อสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังช่วงต้นปีกลุ่มแฟนบอลมีการเรียกร้องให้ อีลอน มัสก์ เทกโอเวอร์สโมสรดังกล่าวจากตระกูลเกลเซอร์ เพราะทำผลงานรั้งอันดับบ๊วยในตารางพรีเมียร์ลีก ก่อนเฉลยแค่เป็นมุกตลกเท่านั้น

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube