fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผัวแทงเมียตายมีประวัติเสพยาบ้านานหลายปี

Featured Image
ตำรวจพบประวัติผัวแทงเมียตาย ติดยาบ้ามานาน แต่ยืนยันตอนก่อเหตุมีสติสัมปชัญญะครบถ้วน แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

 

 

พ.ต.ท.ชรินทร์ อิ่มเอม รองผู้กำกับการสอบสวน สน.ประเวศ เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำ ผู้ต้องหาฆ่าภรรยาตัวเองได้ เพราะยังมีอาการไม่ปกติ คุ้มคลั่งสลับกับนิ่งเฉยไม่พูดไม่จา ทั้งยังหวาดระแวงคนรอบข้างด้วย โดยตำรวจเตรียมประสานคนใกล้ชิดที่ผู้ต้องหา ไว้ใจมาเกลี่ยกล่อม เพื่อดำเนินการสอบปากคำ ในวันพรุ่งนี้ ส่วนเบื้องต้นตำรวจจะดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และอยู่ระหว่างส่งตรวจสารเสพติดในร่างกายของผู้ต้องหา

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ตำรวจทราบข้อมูลว่า ผู้ต้องหา มีประวัติเสพยาบ้าต่อเนื่องมาหลายปี กระทั่งช่วงปีที่แล้ว มีอาการหลอน ญาติจึงได้พาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล แต่ต่อมาขาดการรักษา จนมาก่อเหตุขึ้น ซึ่งก็ยอมรับว่า อาการป่วยของผู้ต้องหาเป็น 1 ในประเด็นที่ทางญาติพยายามชี้แจงกับตำรวจ โดยระบุว่า สาเหตุอาจเกิดจากอาการป่วยทางจิตเวช จนควบคุมตัวเองไม่ได้ แต่ในทางคดี

 

ตำรวจยืนยันว่า จะสอบสวนดำเนินการไปตามกฎหมาย ที่มีขั้นตอนสามารถตรวจสอบได้ และเบื้องต้นก็พบว่า ขณะก่อเหตุผู้ต้องหา มีสติสัมปชัญญะครบถ้วน ดังนั้นจึงต้องมีการแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยไม่เกี่ยวกับกรณีที่ญาติของผู้เสียชีวิต จะไม่ติดใจเอาความ เพราะถือเป็นคดีอาญาที่ไม่สามารถยอมความได้

 

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ชรินทร์ ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งทางญาติผู้ต้องหาสามารถนำเอกสารทางการแพทย์ ประวัติการรักษา มาแสดงกับตำรวจได้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube