fbpx
Home
|
บันเทิง

“หญิง รฐา” ได้ฤกษ์แต่ง “ตุลย์” ปลายปียังไม่แพลนมีลูก

Featured Image

ก่อนหน้านี้ หญิง รฐา ถูกหวานใจหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ซึ่งเจ้าตัวจะมาเปิดใจครั้งแรกหลังถูกขอแต่งงาน ผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และหนิง ปณิตา เป็นพิธีกร พร้อมเผยความรู้สึกหลังเพลง จีนี่จ๋า เวอร์ชั่น 2021 โดนดราม่าหนัก แถมโดนเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่น 2002 ราตรี

ดูจีนี่จ๋า 2021 แล้วรู้สึกยังไง?

หญิง : ต้องเริ่มจากว่าพอมีคนเอาเพลงกลับมาทำเรารู้สึกยังไงก่อน รู้สึกดีใจนะ เพราะเราก็ไม่อยากให้เพลงเรามันหายไปตามกาลเวลา หรือว่าได้มาเจอกันช่วงปาร์ตี้หรือคอนเสิร์ตใหญ่เท่านั้น แต่ว่าหลังจากที่ได้ดูแล้ว เรารู้สึกว่ามันมีความแตกต่างของ 2 ยุคสมัยนะ เวอร์ชั่นนี้มีความเป็น 2021 มีความฮิปฮอป แนวดนตรีด้วยบีทมันจะช้ากว่า Original ที่มีลักษณะเป็นเพลงแดนซ์ เอาจริงๆ 2002 ราตรี Original มีความ 3 ช่าแต่ว่าเอาความแดนซ์มาครอบ แต่ว่า 2021 มันเป็นการเอาเพลงจีนี่มาทำเป็นฮิปฮอปที่มีบีทช้าลง มันก็เลยเกิดว่าทำไมมันไม่ได้เต้นเท่า Original แต่ว่าต้องกลับมามองในส่วนการทำงานของเพลงจริงๆ ว่ามันมีความแตกต่างในเรื่องของบีทจริงๆมากกว่า หญิงว่า 2021 เขาก็มีดีไซน์ของการร้องที่ต่างไป คือต้องบอกว่าใน 2002 ราตรี คือจะเป็นการร้องแบบป๊อบ แต่อันนี้มีความโชว์พลังเสียงบางอย่างมากขึ้น แล้วมีการใส่ดีไซน์ในยุคนี้ มันก็มีสไตล์แตกต่างกัน คือหญิงอยากให้มองเรื่องความแตกต่างด้านสไตล์มากกว่า คือว่าอยากให้เวอร์ชั่นนี้ไปเหมือนเวอร์ชั่น Original เลย มันเป็นไปไม่ได้ เพราะมันถูกตีโจทย์มาว่าต้องเป็น ฮิปฮอป แล้วต้องเป็นในยุคนี้ แต่ว่าอันเก่ามันคือป๊อบแดนซ์เลย

มันมีทั้งกระแสบวกและลบ ให้กำลังใจ จีนี่จ๋า เวอร์ชั่น 2021 หน่อย?

หญิง : หญิงว่ามันเป็นความตั้งใจของหลายๆ ทีมงาน ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง ต้องมองจุดประสงค์แรกก่อนว่าเขาคงไม่อยากให้เพลงนี้มันหายไปตามกาลเวลา ก็เลยเหมือนเลือกเพลงนี้กลับมาทำ แต่ว่ามันมีปัจจัยหลายอย่างแหละ ด้วยยุคโควิดด้วย การซ้อมอาจจะไม่ได้ซ้อมเหมือนเดิม มันอาจไม่ได้เจอมาพร้อมกัน หรือว่าอะไร มันคงมีปัจจัยเยอะที่จะทำชิ้นงานชิ้นนึงให้เป๊ะไปทุกอย่าง ยังไงเป็นกำลังใจให้ หญิงว่าความให้กำลังใจให้เขาผลิตงานดีๆ ต้อไปด้วยซ้ำ หญิงว่าติ เป็นการติเพื่อก่อ อยากให้น้องๆ มองเป็นติเพื่อก่อ และค่อยๆ พัฒนาตัวเองต่อไป ท่าเต้นเขาก็อะแดปจากท่าเก่ามาทำให้ดูมีความทันสมัยขึ้น มีความเคป๊อบ ทีป๊อบ แต่ในมุมส่วนตัวการใส่ซีจีที่มันมีแสงรอบๆ มันจะทำให้ท่าเต้นดูดร็อปลง

นอกจากนี้สาวหญิง รฐา ยังเปิดใจหลังถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรนส์ขอแต่งงาน วางฤกษ์ช่วงปลายปี แต่ขอดูสถานการณ์โควิดก่อน ส่วนเรื่องทายาทยังไม่ได้แพลน ยอมรับแม่น้อยอยากอุ้มหลาน

วันที่ถูกขอแต่งงานรู้ก่อนไหม?

หญิง : ถ้าเป็นโมเมนต์นั้นเอาจริงๆไม่รู้ แต่ถ้าขั้นตอนว่าเราจะแต่งนะ เราไปดูแหวนกันนะ ไปดูสถานที่แต่งงานมันมี คือไปดูโรงแรมไปดูรูปแบบแหวนที่เราอยากจะใส่ คือเราคุยกันเรื่องแต่งงานมาตลอด

เห็นว่าคุณตุลย์อยากได้แหวน 2.17 แล้วหาได้ไหม?

หญิง : เกือบได้ ได้ 1.79 ทำไมต้องเป็น 2.17 เพราะเราเจอกันปี 2017 ก็เลยเป็น 2.17 แต่ว่ามันหาไม่ได้เลย ก็เลยเออ 1.79 ก็โอเค

วันนั้นเราไม่รู้ว่าจะถูกขอแต่งงาน?

หญิง : ไม่รู้ แต่ว่าเราเคยคุยกันว่า ในเมื่อเราวางแพลนเรื่องแต่งงานกันแล้ว มันต้องมีแบบโมเมนต์บ้างแหละ เราเป็นผู้หญิงเราก็อยากมีโมเมนต์นั้น  เขาผิดสังเกตมาก คือวันนั้นเรามีนัดถ่ายูทูป ปกติพี่ตุลย์เขาเป็นคนไม่ใส่รองเท้าหนัง  เขาจะใส่รองเท้าผ้าใบ คือแบบถ้าไม่ใช่งานแต่งงานเพื่อน หรือว่างานอะไรที่ต้องแต่งตัว เขาจะไม่ใส่รองเท้าหนังเลย วันนั้นอยู่ๆ ก็คีบรองเท้าหนังมา หญิงก็เอ๊ะใจนิดนึง แต่ก็ไม่ได้ทัก แล้วก็มีเสื้อเชิ้ตที่รีดมา ปกติไม่รีด แต่เราคิดว่าอาจจะเป็นคืนปีใหม่หรือเปล่า ที่แบบ 5 4 3 2 แล้วเขาก็ will you marry me

คุณเช็กเสื้อผ้าของคุณตุลย์ว่าเขามีแหวนอะไรหรือเปล่า?

หญิง : ใช่ พอวันที่ 30 เรามีถ่ายยูทูป จะมีช่วงที่ขึ้นไปนั่งเรือ เรือก็จะล่องไปในแม่น้ำเจ้าพระยาไปดูพระอาทิตย์ตก เราก็แอบเช็กว่ามีกล่องแหวนไหม

เพราะความละเอียดของเขา เห็นบอกว่าเขาซ่อนแหวน?

หญิง : ใช่ คือเขาก็รู้นิสัยหญิงว่าหญิงชอบส่อง คือเขาเหน็บไว้ตรงกระเป๋าเล็กไม่ให้เราเห็นว่าเป็นอะไร

เหตุการณ์ขอแต่งงานเป็นยังไง มันอยู่ช่วงไหนของแม่น้ำเจ้าพระยา?

หญิง : อยู่ช่วงที่เรือกำลังไปถึงวัดอรุณ แล้วจะยูเทิร์นที่วัดอรุณ แล้วอยู่ดีๆ เรืออยู่กับที่ เราก็เอ๊ะนิดนึง จังหวะนั้นเราไม่ได้รู้สึกว่าเขาคุกเข่ารู้สึกเหมือนเขาเซ แล้วเขาก็หยิบแหวนขึ้นมาก็เหมือนในคลิปที่เห็น ไหนๆ ก็มาในจุดเริ่มต้นที่เราเจอกัน แล้วก็บลาๆ ของเขา แล้วเขาก็หยิบแหวนขึ้นมา ตอนจังหวะที่หยิบแหวนเรายื่นมือไปเลยเขายังไม่ทันพูด

แม่น้อยว่ายังไงบ้าง แม่รู้มาก่อนหน้านั้นไหม?

หญิง : คุณแม่ไม่รู้เลย แล้วหลังจากที่สวมแหวนปุ๊บ ขึ้นฝั่งโทรหาแม่คนแรกเลย พูดกับแม่ว่า เนี่ยใส่แหวนแล้วนะ แม่ร้องไห้หนักเลย มันเหมือนดีใจ เพราะว่าเราอยู่กัน 2 คนมาตลอด วันนี้เขารู้สึกว่ามีอีกคนที่คอยปกป้องหญิง เขาคงดีใจ

ถ้าแม่ดูอยู่ อยากบอกอะไรแม่?

หญิง : มันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิต แต่รับรองว่ามันคือการเพิ่มเข้ามา มันไม่ใช่การขาดหายไป แล้วก็เราสองคนจะดูแลทั้งคุณแม่พี่ตุลย์ แม่น้อย ให้ดีที่สุด

ได้ฤกษ์แต่งงานหรือยัง?

หญิง : มีแล้วค่ะ มีวันที่แน่นอน แต่ว่ายังดูเรื่องโควิดอยู่ แล้วโรงแรมที่คุยมันก็ยังมีจำกัดคนอยู่ แต่ว่าประมาณช่วงปลายปี เรื่องชุดแต่งงาน ก็มีเตรียมไว้บ้าง รูปแบบ Mood and Tone ของงาน เสื้อผ้าที่จะใส่ งานพิธีมีกี่แบบ ซึ่ง ณ ตอนนี้ชุดมีประมาณ 4 ชุด

คุณใช้เวลาดูการ์ด 8 ช้่วโมง?

หญิง : ไม่จริง เว่อร์ เอาจริงๆ หญิงเป็นคนชอบกระดาษ

แม่น้อยอยากให้หญิงมีลูกมาก แต่ความคิดหญิง หญิงไม่ได้อยากมี?

หญิง : ผู้หญิงทุกคนอยากมี หญิงเคยอยู่ในช่วงที่อยากแต่งงาน อยากมีลูก แต่พอวันนึงเราเราเจอชีวิตที่เพื่อนเราแต่งงาน มีลูก ประสบความสำเร็จบ้าง ไม่ประสบความสำเร็จบ้าง เราเห็นถึงชีวิตมนุษย์มันมีความไม่แน่นอน เราก็เลยค่อนข้างเชื่อเรื่องกรรม บาปกับบุญ หญิงเชื่อว่า ถ้าหญิงกับพี่ตุลย์มีกรรมต่อกันแค่สองคน แล้วหมามีกรรมต่อเด็กอีกคนเราก็ใช้ชีวิตกันไปแบบนี้ แต่ถ้าเรามีเขา เราก็จะเลี้ยงให้ดีที่สุด หญิงก็เลยไม่ได้ไปสติ๊กตัวเองว่าฉันต้องมี หรือว่าไม่มี

แต่ว่าเก็บไข่ไว้แล้ว?

หญิง : คุณแม่อยากให้เก็บ เรายังเชื่อในเรื่องบาปบุญอยู่ บางอย่างมันเป็นแค่ความต้องการของเราหรือเปล่า แต่ ณ วันนี้เราคิดแบบนี้ อนาคตเราก็ไม่รู้ว่าเราจะคิดยังไง

แล้วตุลย์คิดเหมือนกันไหม?

หญิง : พี่ตุลย์ก็คิดเหมือนหญิง พี่ตุลย์ก็มีความเชื่อเรื่องบาป บุญ เหมือนกัน คือเขารู้สึกว่าอยู่กันสองคนมันก็สบายใจดี แต่ถ้าวันนึงเขาจะมาก็ปล่อยให้เขามา เราก็ดูแลเขาให้ดีที่สุด

แล้วผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายละ?

หญิง : คุณแม่อยากมาก ส่วนคุณณแม่พี่ตุลย์แล้วแต่เลย ไม่มีก็ดี มีก็ดี แล้วแต่

แล้วถ้าสมมติว่ามีอยากมีผู้หญิงหรือผู้ชาย?

หญิง : พี่ตุลย์ชอบเด็กผู้หญิง หญิงยังไงก็ได้เลย

ผู้ชายชื่อตุลย์เขาน่ารักยังไง?

หญิง : เขาเป็นคนมีความสม่ำเสมอ ตลอดเวลาที่เราคบกันมาหญิงรู้สึกปลอดภัย ปลอดภัยในที่นี่หญิงรู้สึกว่าคนๆ นี้เขาจะไม่ทำร้ายจิตใจเรา เรารู้สึกว่าเราพร้อมจะเชื่อเขาได้เลย 100% เขาไม่เคยทำให้เรารู้สึกต้องระแวง ช่วงแรกๆ อาจจะมีบ้างแต่เขาก็ทำให้เราเห็น ให้เราดู เขาไม่เคยโกหกหญิง ทุกวันนี้หญิงพูดได้เลยว่าหญิงไว้ใจเขาเต็มร้อย

ไปฟังความประทับใจจากตุลย์บ้าง?

ตุลย์ : ตลอดเวลาที่คบกันมาเขาเป็นที่ปรึกษาได้ คือสิ่งที่ผมต้องการในตัวแฟนหรือภรรยา คือไม่ต้องการแบบแม่ศรีเรือนมาทำอะไรให้เรา ก็อยากได้คนเป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษามากกว่า ที่ผ่านมาเวลามีปัญหาอะไรก็จะคุยกันแล้วก็ช่วยกันคิดหาทางออก หญิงมีในสิ่งที่เราต้องการได้ ก็น่าจะใช่เขานี่แหละที่เราเลือกเป็นภรรยาในอนาคต

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube